Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đế lịch mica 1

QUANGCAOLIVINA.COM nhận gia công các loại đế lịch mica theo yêu cầu của quý khách hàng.Chúng tôi nhận thiết kế các loại đế lịch mica  theo mẫu , hình ảnh với giá hợp lý nhất. Các sản phẩm đế lịch mica  công ty chúng tôi làm ra đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, độ bền cao và có tính thẩm mỹ và giá cạnh tranh tốt trên thị trường.





Đế lịch mica có thể in được nội dung thông tin của khách hàng như : tên công ty, địa chỉ, số điện thoại , logo của công tyĐế lịch mica gia công theo nhu cầu của khách hàng (số lượng >50 cái) với những kiểu dáng khác nhau. Khách hàng có thể liên hệ đặt hàng để có những sản phẩm độc đáo riêng biệt cho mìnhĐế lịch mica ngoài mục đích sử dụng để cuốn lịch, khách hàng có thể sử dụng theo sở thích của riêng mình, có thể để làm khung ảnh đặt bàn, làm kệ menu nhiều tờ rơi…vv







Đế lịch mica của chúng tôi do chính chúng tôi sản xuất do vậy bạn có thể yên tâm về giá cả mà chúng tôi áp dụng. Đặt mua đế lịch mica  tại QUANGCAOLIVINA.COM có nhiều kích thước đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với đa số các thiết kế mà tông màu lịch của bạn. Chúng tôi  hỗ trợ giao đế lịch mica  tại  Hà Nội  và Tp.HCM. Tại các tỉnh, thành khác chúng tôi giao hàng và tính thêm phí vận chuyển theo đơn giá của đơn vị vận chuyển. Để được tư vấn và báo giá đế lịch mica vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét