Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Mica Đài loan

Công ty QUANGCAOLIVINA.COM hiện đang là đại lý cung cấp mica Đài loan  cho các cơ sở gia công, công trình, các nhà bán lẻ trong Hà Nội,Tp HCM và trong cả nước. 
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại mica mica khổ lớn: mica trong 3mm, mica trong 5mm, mica 8mm, mica trong 15mm, mica trong 20mm, mica trong 25mm, mica trong 30mm, mica trong 50mm.Mica khổ lớn với kích thước tiêu chuẩn: 1m22*2m44, kích thước tấm mica có nhiều loại,quý khách có thể gia công theo yêu cầu.









Mica Đài loan  được so sánh với thủy tinh vì độ xuyên sáng đến hơn 92%, nhưng mica lại nhẹ hơn và khó vỡ với tác động vật lý.
Mica Đài loan trong đẹp, nhẹ có thể tạo hình dễ dàng với các dụng cụ đơn giản như dao cắt và bật lửa, chính vì vậy mica trong được sử dụng rộng dãi, trong một số trường hợp cần sự chọn lựa nhẹ và an toàn thì mica được sử dụng thay thế thủy tinh. Mica Đài loan  đa dạng về màu sắc: mica màu xanh tím , mica màu xanh vpntmica màu xanh ngân hàngmica màu đỏ ngân hàngmica màu tím ngân hàngmica màu tràmica trắng sữa xuyên sáng, mica hộp đènmica mè, mica sần, mica cháo , các màu mica theo nhu cầu của khách hàng.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=33&mica-dai-loan.htm
Đa dạng về màu sắc nên mica Đài loan thường được ứng dụng làm kệ mica trong các ngân hàng, kệ menu cho các của hàng, quán café hay trong việc gia công những tấm biển quảng cáo.








Qúy khách hãy yên tâm về chất lượng cũng như màu sắc mica Đài loan chúng tôi cung cấp, ngoài mica màu xanh timsm, mica màu xanh vpntmica màu xanh ngân hàngmica màu đỏ ngân hàngmica màu tím ngân hàngmica màu tràmica trắng sữa xuyên sáng, mica hộp đènmica mè, mica sần, mica cháo , các màu mica theo nhu cầu của khách hàng,vv ,… chúng tôi còn rất nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn. Nếu bạn còn những câu hỏi thắc mắc cần tư vấn về giá sản phẩm , thông tin kích thước độ dày của mica Đài loan … Xin đừng ngần ngại hãy gọi điện thoại ngay cho chúng tôi.


 LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét