Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Gia công mica thành biển hộp đèn, gia công cắt khắc mica

Một doanh nghiệp – nhất là doanh nghiệp lớn, có tầm cỡ thì nhu cầu khuyếch trương thương hiệu, đánh bóng tên tuổi là điều tất yếu. Với các hình thức quảng cáo báo, đài, thì chi phí rất lớn nhưng không có tác dụng cao vì thông tin hay hình ảnh chỉ thoáng qua.
Chính vì vậy, quảng cáo bằng bảng hiệu, hộp đèn được coi là giải pháp tối ưu nhất. Mặt khác với các doanh nghiệp nhỏ để tạo đặc trưng cho cửa hàng, showroom, văn phòng thì hộp đèn ép nổi tròn, hộp đèn hút nổi elip, hộp đèn là một lựa chọn độc đáo và rất đáng quan tâm.
 












QUANGCAOLIVINA.COM  tự hào là công ty quảng cáo có đội ngũ chuyên viên lành nghề trong lĩnh vực  gia công mica thành biển hộp đèn , gia công cắt khắc mica các công trình bảng hiệu, hộp đèn ép nổi tròn, hộp đèn hút nổi elip, hộp đèn cho nhiều doanh nghiệp lớn.QUANGCAOLIVINA.COM với hệ thống nhà xưởng  trang thiết bị máy móc hoàn chỉnh, hiện đại đã cho ra đời những sản phẩm hộp đèn ép nổi tròn, hộp đèn hút nổi elip, hộp đèn chất lượng cao, đảm bảo tiến độ và giá thành cạnh tranh.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Đến với chúng tôi, quý khách có quyền an tâm và hoàn toàn hài lòng về chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình hộp đèn ép nổi tròn, hộp đèn hút nổi elip, hộp đèn mà chúng tôi thực hiện. Đối với với các sản phẩm mica, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành. Bảng báo giá mica đài loan, đảm bảo giá thành tốt nhất cho quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét