Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bán bục phát biểu mica

Ngày nay, với nhu cầu của con người được nâng cao, ngoài sản phẩm tốt ra thì nhu cầu đẹp, sang trọng cũng được chú trọng hơn. QUANGCAOLIVINA.COM
hiểu rõ được nhu cầu của thị trường nên đã  bán bục phát biểu mica, bán và cung cấp phát biểu mica, bền, đẹp, sang trọngchuyên thiết kế bục phát biểu gọn nhẹ, cơ động, bền đẹp. Bục phát biểu bằng mica được làm từ chất liệu mica đài loan với nguồn cung ứng vật tư tận gốc , với vật liệu mica dày 10mm trong suốt như kính, bục phát biểu mica trong và trang trí logo bục phát biểu đã tạo nên những nét độc đáo và san trọng riêng mà các loại bục làm bằng gỗ không thể có được.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=177&buc-phat-bieu.htm




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=177&buc-phat-bieu.htm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán bục phát biểu mica , bán và cung cấp phát biểu mica, bền, đẹp, sang trọng chúng tôi tạo nên sản phẩm phù hợp với mọi không gian , kiến trúc và phù hợp với mọi vóc dáng người của người đứng phát biểu hay thuyết trình đứng trên đó.Bán bục phát biểu mica được sử dụng: Bục phát biểu - tổ chức sự kiện buổi lễ, họp các hội nghị, hay tổ chức các event,...
Bục phát biểu - Tổ chức sự kiện được thiết kế hiện đại vừa tầm người đứng, có bề mặt rộng thuận tiện cho việc để máy tính thuyết trình, trình bày và diễn thuyết đọc phát biểu tại các cuộc họp, hội nghị. Chân đế có bề mặt rộng tạo sự vững chắc cho sản phẩm.




QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp các loại bục phát biểu, chuyên gia công chất lượng tốt mẫu mã đẹp nhất trên thị trường. Qúy khách tìmthông tin về bục phát biểu Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline 0943 97 1983 để biết thêm thông tin chi tiết.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét