Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Làm biển quảng cáo, thiết kế thi công biển hiệu công ty

QUANGCAOLIVINA.COM chuyên làm biển quảng cáo , thiết kế thi công biển hiệu côngty. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và năng động có thể khảo sát cho khách hàng ở bất cứ địa điểm nào tại khu vực Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng.



Dịch vụ làm biển quảng cáo giá rẻ chúng tôi bao gồm: ốp mặt dựng alu , bảng hiệu led, màn hình led, led ma trận, bảng hiệu chữ nổi mica, inox….với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi thi công, lắp đặt, biển quảng cáo tấm lớnlàm bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo cho các công ty, tập đoàn, … có nhu cầu phát triển thương hiệu bằng cách tài trợ biển hiệu cho các cửa hàng ủy quyền, các đại lý, nhà phân phối.





http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm
Đặc biệt , Với một nguồn nguyên vật liệu  ổn định, chúng tôi hy vọng rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm biển quảng cáo ,thiết kế thi công biển hiệu công ty của quý khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu làm biển quảng cáo , thiết kế thi công biển hiệu công ty.




http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Quy trình làm biển quảng cáo , thiết kế thi công biển hiệu công tychúng tôi bao gồm các bước sau:  Gọi điện tư vấn, khảo sát : 0943 97 1983báo giá qua điện thoại hoặc email cho quý khách, làm đơn đặt hàng - hợp đồng cho quý khách ( Tạm ứng 50% tổng đơn hàng ), lên file thiết kế gởi khách hàng duyệt trước khi thi công,  thi công hoàn tất ( thanh toán số tiền còn lại ).






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Qúy khách đang có nhu cầu làm biển quảng cáo , thiết kế thi công biển hiệu công ty, quý khách đang băn khoăn địa chỉ làm biển côngty, làm biển quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội vui lòng liên hệ chúng tôi. QUANGCAOLIVINA.COM   sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Chúng tôi đảm bảo làm biển quảng cáo siêu đẹp uy tín giá rẻ tại Hà Nội, thiết kế,thi công và hoàn thiện các loại bảng, biển quảng cáo ưng ý nhất cho quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét