Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Địa chỉ làm biển quảng cáo chữ nổi mica giá rẻ

QUANGCAOLIVINA.COM là địa chỉ làm biển quảng cáo chữ nổi mica giá rẻ, chuyên làm chữ nổi mica đủ mọi kích cỡ, màu sắc đa dạng, phong phú, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp. Mica là một loại chất liệu nhựa PPC cao cấp, bề mặt mica bóng, mịn mềm như nhựa dẻo. Do tính nổi trội của mica là bóng đẹp, độ bền cao, dễ cắt xén nên mica được sử dụng nhiều trong các biển quảng cáo, đặc biệt là làm biển quảng cáo chữ nổi mica giá rẻ.














Biển mica chữ nổi  dùng để ốp lên khung sắt nhất định để trang trí phần mặt tiền nhà ở, cửa hàng, showroom....chữ nổi, bảng hiêu, logo....Biển quảng cáo chữ nổi  hiện được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng quán ăn... Vì sao nó được sử dụng nhiều như vậy? Có đơn giản là vì nó đẹp và phát sáng vào ban đêm nên được sử dụng nhiều như vây? Chúng ta cùng tìm hiểu biển quảng cáo chữ nổi nhé.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Mọi thông tin và tư vấn vui lòng liên hệ chúng tôi, đội ngũ nhân viên chungs tôi sẽ tư vấn và báo giá quý khách ngay khi nhận được yêu cầu. Đến với địa chỉ làm biển quảng cáo chữ nổi mica giá rẻ, chúng tôi đảm bảo báo giá làm biển mica  rẻ nhất, chất lượng tốt, thời gian hoàn thiện nhanh, thủ tục nhanh gọn, không rườm rà. Rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách.

LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét