Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Biển đồng, inox, mica

Lời đầu tiên, QUANGCAOLIVINA.COM xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm biển đồng, inox, mica dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.





http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Biển đồng, inox, mica là hình thức quảng cáo rất thông dụng, thể hiện logo, tên công ty, thương hiệu sản phẩm. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là mica, inox, đồng, …tùy theo mầu sắc, vị trí lắp và yêu cầu mỹ thuật của khách hàng. Có thể kết hợp biển đồng, inox, mica với mặt ốp nhôm đối với các biển ngoài trời.  Biển đồng, inox, mica gia công bằng công nghệ CNC, Laser,...để đảm bảo độ sắc nét cao nhất.








http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Biển công ty chất liệu mica, với ưu điểm đa dạng về màu sắc, dễ gia công theo nhiều hình thức, có thể sử dụng cả ngoài trời và trong nhà, biển mica là vật liệu chưa có đối thủ trong hình thức biển quảng cáo. Đặc biệt khi muốn làm sáng mặt chữ khi trời tối thì chưa có vật liệu thay thế.






Biển công ty chất liệu Inox - đồng, sang trọng và độ bền cao là ưu điểm của vật liệu này. Màu sắc nguyên bản là màu vàng đồng và trắng (trắng bóng và trắng xước). Biển công ty chất liệu Inox - đồng  của công ty QUANGCAOLIVINA.COM được gia công bằng công nghệ CNC, đảm bảo gia công được inox với mọi kích thước và độ dầy vật liệu.






Biển đồng, inox, mica được thi công trên toàn quốc, chỉ cần quý khách có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng phục vụ làm biển với mọi yêu cầu. Rất mong nhận được thông tin yêu cầu từ quý khách.

LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét