Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kệ tờ rơi mica

ờ rơi là một hình thức quảng cáo truyền đạt thông tin rất phổ biến ngày nay, khi một đơn vị doanh nghiệp hay thương hiệu có chiến lược mới hoặc chương trình kích thích tiêu dùng thì ngoài các hình thức quảng cáo truyền thông bằng các phương tiện thì tờ rơi được sử dụng nhiều tại ngay văn phòng, showroom hay điểm bán lẻ. Và lý do đó, những kệ tờ rơi mica ra đời.




Mica có bề mặt bóng sang trọng nên được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa cho các sản phẩmkệ tờ rơi của họ, kệ tờ rơi mica với nhiều kiểu dáng, hộc đựng và cũng được thiết kế đa dạng, sinh động hơn để hướng ánh nhìn của người tiêu dùng đến lấy tờ rơi để tiếp nhận thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.. Đặc biệt kệ tờ rơi mica rất bền không dễ vỡ như kính nên người sử dụng có thể yên tâm khi đặt chúng ở bất cứ nơi đâu.








Kệ tờ rơi mica được làm từ chất liệu mica Đài Loan, độ dày kệ tờ rơi mica dao động từ 2mm đến 5mmKệ tờ rơi mica được thiết kế dạng để bàn hoặc treo tường.  Khi sử dụng kệ tờ rơi mica , bạn có thể dễ dàng lau chùi chúng một cách nhanh chóng chỉ với những dụng cụ chuyên dụng. Một ưu điểm của kệ tờ rơi mica nữa là chúng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã… chính vì vậy tùy theo nhu cầu bạn có thể đặt hàng hoặc mua hàng có sẵn. Qúy khách có thể dán logo hoặc thương hiệu riêng.









QUANGCAOLIVINA.COM chuyên gia công cung cấp các sản phẩm kệ tờ rơi mica.  Với nhiều năm kinh nghiệm trong gia công và sản xuất các sản phẩm từ mica, uy tín- chất lượng-giá rẻ nhất.Chúng tôi đảm bảo sản phẩm kệ tờ rơi mica  đạt chất lượng tốt nhất. Mọi nhu cầu kệ tờ rơi mica vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Chúng  là địa chỉ gia công mica tại Hà Nội và Tp Hồ Chí MinhMọi nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét