Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kệ tờ rơi mica 2

Chúng ta có thể thấy trong kinh doanh tờ rơi là một hình thức quảng cáo truyền đạt thông tin rất phổ biến, khi một đơn vị doanh nghiệp hay thương hiệu có chiến lược mới hoặc chương trình kích thích tiêu dùng thì ngoài các hình thức quảng cáo truyền thông bằng các phương tiện thì tờ rơi được sử dụng nhiều tại ngay văn phòng, showroom hay điểm bán lẻ.
Chính vì lý do đó, những k
ệ tờ rơi mica  ra đời với nhiều kiểu dáng, và cũng được thiết kế đa dạng, sinh động hơn để hướng ánh nhìn của người tiêu dùng đến lấy tờ rơi để tiếp nhận thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.






Ngoài ra, kệ tờ rơi mica  còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực nghề kinh doanh khác như là văn phòng, nhà hàng, khách sạn …. Để gia công mica kệ tờ rơi mica  hoàn toàn rất dễ dàng với những công nghệ và máy móc bổ trợ ngày nay, với đội ngũ thợ quảng cáo có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành gia công mica . Chúng tôi tự tin có thể gia công mica tất cả những sản phẩm từ mica theo ý muốn và nhu cầu của bản thân hoặc của doanh nghiệp, đoàn thể.







Kệ tờ rơi mica thường được thiết kế theo khổ: Kệ tờ rơi mica A4, kệ tờ rơi mica A5, kệ tờ rơi mica  A6... Kệ tờ rơi mica có thể đặt trên bàn hoặc treo tường, kệ mica đựng tờ rơi 1 ngăn , kệ mica đựng tờ rơi 2 ngăn , kệ mica đựng tờ rơi nhiều ngăn,....tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, ngoài ra bạn cũng có thể thiết kệ tờ rơi mica thêm ngăn đựng card, bút.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Bạn đang có nhu cầu về sản phẩm kệ tờ rơi mica  hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.QUANGCAOLIVINA.COM cam kết đem lại những sản phẩm kệ tờ rơi mica  tốt nhất, giá thành thấp nhất cho khách hàng.



LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét