Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kệ tờ rơi 2 ngăn 3









Kệ tờ rơi 2 ngăn được làm bằng chất liệu mica Đài loan, đa dạng về màu sắc, bền bỉ, tuổi thọ cao, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng và mang lại hiệu quả khi sử dụngKệ tờ rơi 2 ngănđược thiết kế 2 ngăn tiện dụng giúp bạn lưu trữ tài liệu dễ dàng , vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa thu gọn giúp bạn không còn phải mất công tìm kiếm tài liệu.





Kệ tờ rơi 2 ngăn sử dụng phương pháp lắp ghép thông minh: Kệ tờ rơi 2 ngăn được thiết kế gồm nhiều mảnh mica trong cắt laser tạo thành những tấm mica có kích thước độ dày khác nhau. Mica trong đài loan nhiều độ dày khác nhau, nhưng thông thường, khách hàng thường lựa chọn mica tấm đài loan 3mmmica tấm 5mm đài loansau đó các mối được gắn lại bằng keo chuyên dụng.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

QUANGCAOLIVINA.COM nhận thiết kế và gia công kệ tờ rơi 2 ngăn mica theo yêu cầu khách hàng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có dịch vụ tốt nhất có thể. Đối với QUANGCAOLIVINA.COMchất lượng sản phẩm và uy tín với khách hàng là định hướng chính sách của chúng tôi. Chúng tôi luôn có sẵn mẫu kệ tờ rơi 2 ngăn tại kho, với những đơn hàng số lượng lớn chúng tôi nhận đặt theo yêu cầu, với thời gian khách hàng yêu cầu, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành trong thời gian nhanh nhất. Mọi nhu cầu kệ tờ rơi 2 ngăn vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét