Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Vòng quay trúng thưởng là gì

Vòng quay trúng thưởng là gì ? Vòng quay trúng thưởng là một trong những vật phẩm sử dụng phổ biển trong những chiến dịch quảng cáo, sampling, chương trinh khuyến mãi …. Vòng quay trúng thưởng hay gọi là vòng quay may mắn, vòng quay thưởng  là một dụng cụ phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông nhằm mục tiêu thu hút quảng bá nhãn hàng sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp. Sử dụng vòng quay trúng thưởng trong các buổi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm không những thế, vòng quay trúng thưởng còn được sử dụng ở các trung tâm mua sắm, siêu thị lớn, hoặc đại lý, chi nhánh của nhãn hàng.





QUANGCAOLIVINA là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm marketing quảng cáo uy tín và chất lượng nhất tại khu vực Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có vòng quay trúng thưởng. Với tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là trên hết” QUANGCAOLIVINA  cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi còn có nhiều chương trình chiết khấu khuyến mãi hấp dẫn cho những đơn vị có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-hieu/vong-quay-trung-thuong/

Vòng quay trúng thưởng QUANGCAOLIVINA cung cấp được làm bằng trụ sắt, mặt gỗ MDF, nội dung mặt tràn decal pp. Vòng quay trúng thưởngcó 2 dạng chính: vòng quay để bàn, vòng quay để đất, với sản phẩm vòng quay để đất chúng tôi cung cấp thêm sản phẩm bằng gỗ, toàn bộ phần thân và mặt vòng quay để được làm bằng gỗ. Qúy khách có thể gắn thêm hệ thống led để sản phẩm bắt mắt hơn.
Với giá thành tương đối cạnh tranh, vòng quay trúng thưởng chúng tôi cung cấp được khách hàng ngày càng quan tâm nhiều hơn.






http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-hieu/vong-quay-trung-thuong/

Sản phẩm vòng quay trúng thưởng thưởng của chúng tôi được sản xuất bằng những chất liệu bền đẹp, gia cố định hình chắc chắn thẩm mỹ. Tư vấn kích thước và chất liệu phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng, hỗ trợ thiết kế khi khách hàng chưa có bản thiết kế, giá cạnh tranh cho các đơn hàng sản xuất vòng quay trúng thưởng, vòng quay may mắn với số lượng lớn.
Với ưu điểm là luôn giữ chữ tín nên khách hàng có thể yên tâm, công ty chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn. Khi khách hàng có nhu cầu đặt vòng quay trúng thưởng hãy tìm đến công ty, chúng tôi sẽ nhiệt tình trong việc tư vấn và cố gắng đáp ứng các yêu cầu khách hàng.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét