Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Khung mica đẹp

Khung mica đẹp thường được sử dụng trong công ty, văn phòng làm việc, các điểm giao dịch và các cửa hàng dịch vụ nhằm mục đích quảng cáo và cung cấp thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, khung mica đẹp còn được sử dụng trong nhà riêng để treo ảnh gia đình, ảnh cưới, các bức tranh nghệ thuật, sử dụng khung mica nhằm mục đích trang trí cho ngôi nhà bạn.Khung mica đẹp vừa để quảng cáo sản phẩm thương hiệu, vừa để trang trí và tạo không gian đẹp. Poster mica, khung hình là sản phẩm độc đáo, khung poster mica treo tường là một sản phẩm làm bằng mica trong suốt, có độ dày thích hợp giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua và có thể nhìn thấy tranh ảnh, poster… bên trong.







Hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận lắp đặt, sản xuất, treo lắp khung mica làm tranh theo kích thước yêu cầuNhưng làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp  uy tín, đảm bảo mang lại khung mica đẹp, chất lượng cho quý khách.
Khung mica đẹp với cấu tạo gồm 2 tấm mica ghép vào nhau và sử dụng chốt inox thẩm mỹ cao để bắt lên tường, tạo hình ảnh sang tinh tế và sang trọng. Khung mica đẹp có những loại nào? Hiện nay khung mica gồm 2 loại chính: khung mica trong không đèn và khung mica tranh đèn.



http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/khung-mica-khung-tranh/

Khung mica tranh đèn được gắn hệ thống led quanh khung, nội dung tranh được in backlist có khả năng phát sáng cao, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, nhỏ gọn, tuổi thọ lâu dài và tính thẩm mỹ cao hợp thời trang. Khung mica tranh đèn  được thiết kế gồm backlist và những bóng đèn Led sử dụng dòng điện 12V. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh quảng cáo bên trong hộp đèn siêu mỏng, tận dụng khung hộp đèn giảm chi phí hơn so với loại hình quảng cáo khác như in bạt hiflex, bảng hiệu.






http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/khung-mica-khung-tranh/

Với khung mica đẹp và những sản phẩm liên quan đến mica quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng được QUANGCAOLIVINA . Tại đây, mica được nhập từ Đài Loan, máy móc luôn hiện đại nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,… để cho ra một sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất.
Qúy khách vui lòng truy cập http://quangcaolivina.com.vn/để tham khảo những sản phẩm khung mica đẹp chúng tôi đã thiết kế, thi công. Tại đây, quý khách có thể xem đánh giá chi tiết từng sản phẩm khung mica đẹp của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về khung mica đẹp, hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp, tư vấn nhiệt tình nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét