Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Kệ mica để tờ rơi

Mica là vật liệu được sản xuất thành từng tấm với kích thước, màu sắc đa dạng chọn lựa trong các trường hợp sử dụng khác nhau. Mica có những đặc điểm về trọng lượng nhẹ dễ di chuyển, hay độ mềm giòn dễ chế tác, khả năng chịu lực cao, bền lâu hơn. Bên cạnh đó là độ an toàn cao khi không dẫn nhiệt hay dẫn nhiệt, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường. Đó chính là lý do mica được ứng dụng làm nhiều sản phẩm khác nhau trong đó có kệ mica để tờ rơi.












Nhu cầu sử dụng kệ mica để tờ rơi hiện nay khá phổ biến do tờ rơi vẫn là một phương pháp truyền thông hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích. Kệ mica để tờ rơi đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp quảng cáo, giới thiệu thông tin khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách về kệ mica để tờ rơi tại Hà Nội, QUANGCAOLIVINA  nhận cung cấp kệ tờ rơi giá rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượngcao. Với các mẫu đa dạng như: Kệ mica để tờ rơi A4, kệ mica để tờ rơi A5, kệ mica để tờ rơi A6, kệ tờ rơi A4 có ba ngăn trong đó ngăn lớn là dành đựng tờ rơi khổ A4, hai ngăn kệ nhỏ kích thước A5, dành đựng tờ rơi khổ A5, kệ mica treo tường a4, kệ mica treo tường a5...vv 
Tuy nhiên, mica có nhiều nguồn khác nhau, được sản xuất chủ yếu nhập khẩu từ các nước bên ngoài vào Việt Nam nên để có được sản phẩm kệ mica để tờ rơi chất lượng tốt thì nguồn gốc mica phải đảm bảo cũng như gia công đúng quy trình, đúng thiết kế.




http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

QUANGCAOLIVINA đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng những mẫu kệ mica để tờ rơi  đẹp, đa dạng mẫu mã chọn lựa, độ bền lâu, chắc chắn, thiết kế theo mẫu yêu cầu. Chúng tôi sẽ nhận cung cấp kệ tờ rơi số lượng không giới hạn, trong thời gian nhanh chóng, chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu bền cho quý vị. Quý khách có thể đặt hàng có sẵn hoặc cùng đội ngũ sáng tạo của chúng tôi tạo nên những sản phẩm kệ mica để tờ rơi  theo yêu cầu riêng. Tùy theo từng trường hợp sử dụng nhiều loại kệ mica để tờ rơi như thế nào thì người thợ của chúng tôi sẽ gia công nên nhiều mẫu khác nhau đúng chất lượng thiết kế.
Bên cạnh chất lượng đảm bảo nguồn gốc, thì QUANGCAOLIVINA còn đem đến những mẫu kệ mica để tờ rơi giá rẻ nhất cho quý khách hàng. Với đội ngũ thợ kinh nghiệm, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi sản xuất gia công kệ tờ rơi mica tại Hà Nội đúng yêu cầu thiết kế, đẹp, bền và giá thành rẻ nhất. Quý vị có thể đặt hàng với số lượng lớn, trực tiếp tham quan nhà xưởng và thảo luận mẫu mã cùng chúng tôi.
Quý vị hãy đến với QUANGCAOLIVINA, tham quan nhà xưởng  tại  số 61- ngõ 342 Khương Đình- Thanh Xuân - Hà Nội để tìm hiểu về quy trình thực hiện, các bước sản xuất kệ mica để tờ rơi của chúng tôi và chọn lựa dịch vụ. Với thiết bị máy cnc, laser hiện đại của chúng tôi cắt, khắc mica độ chuẩn xác cao, hiệu suất nhanh, tiết kiệm thời gian nên luôn giao hàng đúng tiến độ đến cho quý khách, đảm bảo thời gian sử dụng.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét