Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Kệ 116 để menu

Kệ 116 để menu là sản phẩm QUANGCAOLIVINA cung cấp.  Kệ 116 để menu được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa hiện nay nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ cùng thiết kế đa dạng, màu sắc đẹp, chất lượng độ bền cao, phù hợp cho nhiều trường hợp sử dụng riêng khác nhau.Vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của quý khách hàng, QUANGCAOLIVINA  bán kệ 116 để menu đẹp chất lượng, giá thành phải chăng nhất cho quý vị.





http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/ke-mica-menu-a4-mau-116-de-den.html

Kệ 116 để menu  là đơn vị  gia công mica, chuyên cung cấp các vật phẩm từ mica hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi có nhà xưởng riêng, áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến sản phẩm công năng tối ưu, chất lượng đảm bảo tốt cùng vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng riêng. Mỗi dòng sản phẩm thiết kế trong đó có kệ 116 để menu đẹp, đa dạng mẫu mã theo yêu cầu của quý khách hàng.


QUANGCAOLIVINA  cung cấp đa dạng mẫu mã kệ menu mica phù hợp theo yêu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. Mỗi sản phẩm chọn lọc từ tấm mica chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài với thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo độ bền và những đặc điểm ấn tượng riêng. Đó là khả năng chịu lực cao, bề mặt mịn phẳng, đẹp, nhiều màu chọn lựa, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, an toàn khi sử dụng. Khi được gia công, tấm mica mang lại chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài cùng nét đẹp thẩm mỹ riêng biệt, tạo sức hút cho kệ 116 để menu  của quý khách.
Kệ 116 để menu thiết kế để bàn tiện lợi sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, các quán xá, để trưng bày sản phẩm... Kệ 116 để menu được thiết kế dạng chữ T, chân rút. Với mặt mica trong 2mm, với các kích thướcKệ 116 để menu A4, Kệ 116 để menu A5, Kệ 116 để menu A6,… Đế kệ 116 để menu  thường được làm bằng mica màu sắc để tạo được nét mới lạ và thu hút hơn như: đen, đỏ, trắng, xanh,…vv . QUANGCAOLIVINA thiết kế kệ 116 để menu  có màu sắc đẹp, phong phú hình thức, nhiều kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khi sắp đặt. Mica lại có khối lượng nhẹ, chịu được lực va đập cao nên nếu vô ý làm rơi xuống cũng không dễ bị nứt vỡ, vì thế an toàn về bền lâu khi sử dụng.





http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/ke-mica-menu-a4-mau-116-de-den.html

Thiết kế kệ 116 để menu để bàn nhẹ, tiện lợi di chuyển và giúp khách hàng tham khảo thông tin dễ dàng hơn. Bằng những cách trang trí đẹp, thiết kế poster menu bắt mắt cùng độ trong suốt của mica đem lại sức hút lớn cho menu. Mẫu kệ 116 để menu  được chọn lọc theo nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau đáp ứng yêu cầu sử dụng của quý khách. Từ những mẫu có sẵn, quý vị có thể cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo của chúng tôi, lên ý tưởng và cùng thiết kế nên sản phẩm đúng ý muốn, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mỗi trường hợp khác nhau. Quý vị luôn có được sản phẩm chất lượng cùng thiết kế đẹp an tâm, phù hợp khi đến với QUANGCAOLIVINA.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét