Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi

Biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi là sản phẩm QUANGCAOLIVINA cung cấp. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghành quảng cáo chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng. QUANGCAOLIVINA cam kết mang lại những mẫu biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất.
Biển quầy lễ tân hay còn gọi là backdroup, biển logo công ty  là một loại biển để thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của công ty tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp với khách hàng như bộ phận lễ tân, và thường được đặt phía sau để làm nền cho bàn tiếp khách, lễ tân.








http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-hieu/bien-quay-le-tan-SOkC/

Nhắc đến chữ nổi mica, người ta sẽ liên tưởng ngay đến việc làm bảng hiệu hoặc làm logo công ty. Biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi hiện được sử dụng khá phổ biến. Biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi  là hình thức biển được hầu hết các công ty sử dụng, có vai trò khá quan trọng vì logo thể hiện bộ mặt công ty, ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi đến công ty, văn phòng làm việc.
Biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi được thi công thế nào? Biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi  gồm hai phần chính: nội dung trên backdrop và ánh sáng cho backdrop Nội dung trên backdrop: Nội dung trên backdrop, tất nhiên là logo, slogan, khẩu hiệu hoặc cũng có thể có thêm thông tin về website, địa chỉ văn phòng… Logo và nội dung chữ thường được làm nổi trênnền backdrop với các chất liệu như inox, đồng, mica, đề can, kính, phooc hoặc alu, là những vật liệu rất bóng, đẹp mắt, ấn tượng và không kém phần sang trọng.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-hieu/bien-quay-le-tan-SOkC/

Ánh sáng cho backdrop: Để tạo ra một backdrop lễ tân ấn tượng, tất nhiên ta không thể thiếu phần áng sáng. Có nhiều cách để tạo ra hiệu ứng ánh sáng cho biển logo công ty để nó có thể nổi bật trong mọi điều kiện đêm hay ngày. Chúng ta có thể sử dụng đèn chiếu sáng bên ngoài chiếu thẳng vào nội dung, biển logo công ty kết hợp đèn neonsign quấn xung quanh, biển logo công ty  kết hợp bóng led gắn bên trong chữ hoặc dưới nền.





Tại sao nên thi công biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi? Bởi vì ngay tức thì, nó tạo ra ấn tượng và những cảm nhận tốt nơi khách hàng khi họ bước vào công ty, cửa hàng của bạn. Cùng với một thái độ niềm nở, nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên lễ tân đón tiếp, một backdrop ấn tượng sẽ giúp khắc sâu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của khách hàng tiềm năng.

http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-hieu/bien-quay-le-tan-SOkC/


Qúy khách cần thi công biển quầy lễ tân bằng mica chữ nổi, vui lòng liên hệ
QUANGCAOLIVINA . QUANGCAOLIVINA ngày càng phát triển các công nghệ chất lượng cao, nâng cao tay nghề cho các nhân viên để từ đó QUANGCAOLIVINA có thể mang đến sự tin tưởng cho các khách hàng. Là địa chỉ làm biển logo công ty uy tín QUANGCAOLIVINA không chỉ làm biển logo công ty, chúng tôi còn là địa chỉ của rất nhiều dịch vụ làm biển khác, biển công ty, biển bạt, biển led… Hãy nhanh chóng liên hệ với QUANGCAOLIVINA để được tư vấn và thiết kế biển mica chữ nổi mẫu đẹp. Chất lượng, giá cả sẽ nhanh chóng khiến bạn yên tâm nhất, đảm mọi dịch vụ lắp đặt bảo hành. 


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét