Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Biển chữ nổi mica Đài Loan

Hiện nay thị trường vật liệu quảng cáo, sôi động, hàng loạt các hình thức biển quảng cáo ra đời. Trong đó, biển chữ nổi mica Đài Loan là hình thức được lựa chọn nhiều hơn cả.
Biển chữ nổi mica Đài Loan là gì? Mica là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp. Biển mica chữ nổi mẫu đẹp với độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường biển chữ nổi mica Đài Loan là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp Alu hoặc làm logo, slogan…. Biển chữ nổi mica Đài Loan có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.



Xét về tính thẩm mỹ biển chữ nổi mica Đài Loan đẹp, sang trọng, ánh sáng rực rỡ gây sự chú ý cao, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo. Còn về mặt kinh tế biển chữ nổi mica Đài Loangiúp các chủ đầu tư tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ nhờ vào ưu điểm biển chữ nổi mica Đài Loan  có thể kết hợp cùng đèn Led  khá tiết kiệm điện năng, độ bền cao, vì vậy các chủ đầu tư cũng như nhà cung cấp biển hiệu cũng không mất nhiều công sức cho công việc bảo trì, sửa chữa.
Qúy khách đang có nhu cầu thi công biển chữ nổi mica Đài Loan hãy tham khảoQUANGCAOLIVINABiển chữ nổi mica Đài Loan là  thế mạnh của QUANGCAOLIVINA. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nỗi 3d, logo, chữ nổi micabiển chữ mica nổi 3D, led giá rẻ. Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến, hoạt động sản xuất bằng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, nâng cao chất lượng.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Biển chữ nổi mica Đài Loan được thi công thế nào? Nền biển: thường được gắn trực tiếp vào tường. Ngoài ra có thể làm nền bằng Aluminium hoặc mica để có hiệu ứng màu sắc tốt nhất. Nội dung thường được sử dụng chữ nổi mica, chữ nổi kim loại, chữ nổi inox, chữ đồng, chữ nổi có đèn led thường có độ bóng cao đẹp. Với biển chữ nổi mica Đài Loan  phần nội dung thường được cắt nổi, tùy vào kích thước biển độ dầy có thể giao động từ 3mm đến 20mm.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Với mỗi công ty chúng tôi sẽ tư vấn mẫu biển chữ nổi mica Đài Loan  khác nhau mang đến sự phong phú, đẹp mắt và tốt nhất cho các khách hàng. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay QUANGCAOLIVINA  sẽ đảm bảo chất lượng và giá cả cho mọi khách hàng. Ưu điểm làm biển chữ nổi mica Đài Loan 
tại QUANGCAOLIVINA là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin cây. QUANGCAOLIVINA ngày càng phát triển các công nghệ chất lượng cao. Hiện nay QUANGCAOLIVINA  sử dụng công nghệ cắt laser, CNC trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ, bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi nói chung và chữ nổi nói riêng. Chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề cho các nhân viên để từ đó QUANGCAOLIVINA có thể mang đến sự tin tưởng cho các khách hàng.
Hãy nhanh chóng liên hệ với QUANGCAOLIVINA để được tư vấn và thiết kế biển mica chữ nổi mẫu đẹp. Chất lượng, giá cả sẽ nhanh chóng khiến bạn yên tâm nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét