Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Nhận làm chữ inox chữ mica

QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica theo mẫu, theo yêu cầu riêng của các doanh nghiệp.  Chữ inox chữ mica là hình thức quảng cáo rất thông dụng, kết hợp với nền alumi, mica.. thể hiện logo, thương hiệu sản phẩm. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là mica, inox …tùy theo mầu sắc, vị trí lắp và yêu cầu mỹ thuật của khách hàng. QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica bằng công nghệ CNC, Laser, … đảm bảo độ sắc nét cao nhất.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica - Phần chữ nổi: Phần chữ nổi chính là phần chính của biển. Được làm từ các chất liệu khác nhau như mica, inox kết hợp cùng đèn led để làm nổi bật chữ nổi vào buổi tối.
QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica - Phần nền biển: Nền biển thường sử dụng các loại chất liệu như đá, alu, bạt hiflex, ... Tùy vào điều kiện lắp đặt và lĩnh vực kinh doanh mà chúng ta chọn loại nền biển phù hợp.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica - Biển quảng cáo chữ nổi Mica: Thành phần củabiển quảng cáo chữ nổi mica thường gồm chữ nổi mica kết hợp với viền inox hoặc tôn hoặc alu hoặc formex và được gắn trên nền alu. Đặc điểm của biển quảng cáo chữ nổi mica: Có nhiều màu sắc, dễ giá công và treo lắp, độ thẩm mỹ cao, giá thành thấp. Biển quảng cáo chữ nổi micacó thể sử dụng kết hợp với các chất liệu khác nhau như alu, formex, inox, đồng, tôn.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Với ưu điểm đa dạng về màu sắc, dễ gia công theo nhiều hình thức, có thể sử dụng cả ngoài trời và trong nhà, biển quảng cáo chữ nổi mica là vật liệu chưa có đối thủ trong hình thức biển quảng cáo chữ nổi. Đặc biệt khi muốn làm sáng mặt chữ khi trời tối thì chưa có vật liệu thay thế.
QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica - Chữ nổi chất liệu Inox:  Biển quảng cáo chữ nổi inox thường có những sản phẩm sauchữ nổi inox vàng, chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox xước, ...Hầu hết các chữ nổi inox thường được kết hợp với các loại đèn led siêu sáng, đèn neonsign, chữ nổi inox gắn đèn led khác nhằm tăng độ sáng, làm nổi bật phong chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica với ưu điểm: Bề mặt biển sang trọng, bóng đẹp, đẳng cấp, độ cứng, độ dẻo cao, chất liệu không bị oxy hóa, biển quảng cáo có độ bền cao từ chữ nổi cho đến nền, biển không bị ăn mòn, biến màu, biển được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích cỡ…để lựa chọn, dịch vụ thiết kế và thi công biển quảng cáo chữ nổi giá cạnh tranh nhất, dịch vụ làm biển quảng cáo chữ nổi có bảo hành và nhiều ưu đãi. QUANGCAOLIVINA nhận làm chữ inox chữ mica rất mong có cơ hội hợp tác.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét