Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước

Biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước là loại biển quảng cáo kết hợp chữ nổi với các loại chất liệu khác để tạo nên biển quảng cáo chữ nổi.
Hiện nay QUANGCAOLIVINA  chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và  thi công biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-inox

Inox hay còn gọi là Thép không gỉ là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác.Ưu điểm của biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước với khả năng chống lại sự oxi hóa từ không khí xung quanh ở nhiệt độ thông thường nhờ vào tỷ lệ crôm có trong hợp kim (nhỏ nhất là 13% và có thể lên đến 26%). Vì vậy đảm bảo ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Mặt khác, biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước có bề mặt trơn nhẵn, ánh kim, ánh gương dễ lau chùi, nhanh khô, đặc biệt là tuổi thọ cao.
Nhờ các ưu điểm nổi bật như tốc độ hóa bền rèn cao; độ dẻo, độ bền tốt; khả năng chống chịu ăn mòn…mà biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước ngày càng được ưu chuộng.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-inox

Biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước sử dụng tấm vật liệu inox, cắt thành các chữ cái. Sau đó người thi công dùng 1 thanh vật liệu đó uốn theo đường viền của chữ cái và hàn chúng lại với nhau sao cho tạo thành 1 khối hộp. Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox có thể kết hợp với các loại đèn  để tăng hiệu quả và thu hút sự chú ý vào ban đêm. Những loại đèn được kết hợp với biển quảng cáo chữ nổi là đèn led, đèn neonsign, metan…vv
Cở sở chuyên thi công biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước QUANGCAOLIVINAlà địa chỉ  thi công giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ thiết kế không chỉ giỏi, lành nghề mà còn có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc; dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo; máy móc hiện đại cùng quy trình thiết kế và thi công khoa học, dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-inox

Khách hàng có nhu cầu làm biển ngoài trời chữ nổi chất liệu bằng inox xước vui lòng liên hệ  chi nhánh Hà Nội: số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân – Hà Nội, chi nhánh Hồ Chí Minh:  Tầng 2, 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8,Q3 hoặc điện thoại : 0943.97.1983 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng QUANGCAOLIVINA cung cấp.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét