Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Mẫu biển inox, chữ inox, gia công inox

Inox là hợp kim pha trộn giữa thép và kẽm, được biết đến là một kim loại có bề mặt bóng, có thể phản chiếu, rất đẹp nên được sử dụng phổ biến hiện nay. Mẫu biển inox, chữ inox, gia công inox được dùng làm bảng tên công ty, bảng tên các phòng ban, bảng số nhà, thẻ nhân viên, booth, game show, road show, gian hàng triển lãm, thiết kế. Vì có tính thẩm mỹ cao nên ngày nay bảng hiệu quảng cáo chữ inox rất được ưa chuộng trong các cơ quan nhà nước, các công ty, doanh nghiệp… Mẫu biển inox, chữ inox, gia công inox hiện nay được khách hàng chọn lựa rộng rãi với những ưu điểm không bị rỉ sét, bóng đẹp, thẩm mỹ.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=21&bien-inox.htm

Mẫu biển inox, chữ inox, gia công inox được sử dụng phổ biến nhiều ở những khách sạn, nhà hàng ăn uống, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thẩm mỹ viện, trường học, biển báo giao thông, chỉ dẫn đường đi,…VV
Qúy khách đang có nhu cầu làm biển quảng cáo inox, cần tư vấn và báo giá. QUANGCAOLIVINAlà địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mẫu biển inox, chữ inox, gia công inox . Gia công chữ inox, chữ nổi inox giá rẻ, chữ nổi trắng bóng, gia công chữ nổi, inox đẹp giá rẻ tại Hà Nội, Tphcm thi công nhanh các hạng mục quảng cáo khó, sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn lâu dài.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=21&bien-inox.htm

Mẫu biển inox, chữ inox, gia công inox được kết hợp cùng các vật liệu quảng cáo khác tạo nên nhiều mẫu bảng hiệu đa dạng, phong phú hơn như mica, đèn Led, đèn Neosign… Với chất liệu inox cao cấp, nhiều loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn như:  inox trắng, inox trắng sước, inox vàng gương ứng dụng trong quảng cáo làm biển inox ăn mòn, chữ inox 3D.
QUANGCAOLIVINA là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin cây. QUANGCAOLIVINAngày càng phát triển các công nghệ chất lượng cao, nâng cao tay nghề cho các nhân viên để từ đó QUANGCAOLIVINA có thể mang đến sự tin tưởng cho các khách hàng.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=21&bien-inox.htm

Là địa chỉ làm biển công ty uy tín, chúng tôi còn mang cho bạn giá dịch vụ hợp lý, khiến cho ai ai cũng phải hài lòng khi đến QUANGCAOLIVINA. Không chỉ cung cấp  mẫu biển inox, chữ inox, gia công inox, chúng tôi cònlà địa chỉ của rất nhiều dịch vụ làm biển khác, biển công ty, biển bạt, biển ledMỗi dịch vụ đều có thể sử dụng dịch vụ làm biển quảng cáo tại nơi đây.
Hãy nhanh chóng liên hệ với QUANGCAOLIVINA để được tư vấn và thiết kế mẫu biển inox, chữ inox, gia công inoxChất lượng, giá cả sẽ nhanh chóng khiến bạn yên tâm nhất.

LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét