Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Chữ nổi bằng inox có thể gắn lên tòa nhà không?

Chữ nổi bằng inox có thể gắn lên tòa nhà không? QUANGCAOLIVINA xin trả lời là có.QUANGCAOLIVINA chuyên gia công chữ inox, làm biển quảng cáo chữ nổi inox gắn tòa nhà chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại chúng tôi đã tạo ra nhiều sản phẩm biển quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Chữ nổi bằng inox gắn lên tòa nhà thường có những sản phẩm sau: chữ nổi inox vàng, chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox xước, ... vv





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=21&bien-inox.htm

Chữ nổi bằng inox gắn lên tòa nhà rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế bảng hiệu quảng cáo, với màu sắc tinh tế, đẹp mắt và chất liệu bền, rất hiệu quả trong việc quảng cáo nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường bao gồm :chữ inox đồng, chữ inox vàng, chữ inox trắng… Từng loại màu sắc nó đem lại sự sang trọng và phá cách riêng tạo nên độ độc đáo của chất liệu inox. Ngoài ra, chữ nổi bằng inox gắn lên tòa nhà còn có thể kết hợp với mặt mica hút nổi.
Chữ nổi bằng inox gắn lên tòa nhà được kết hợp với các loại đèn led siêu sáng, đèn neonsign, chữ nổi inox gắn đèn led khác nhằm tăng độ sáng, làm nổi bật phong chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêm. Quy trình làm chữ nổi inox được thực hiện bằng phương pháp cắt lazer bằng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại nên độ chính xác cao, đường cắt tinh tế và sắc nét.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=21&bien-inox.htm

Bạn nên làm biển quảng cáo chữ nổi inox chuyên nghiệp ở đâu trên thị trường? Nếu khách hàng muốn tìm mua một mặt hàng hay sử dụng một dịch vụ sản phẩm nào đó khi đi ra ngoài, thì bảng hiệu quảng cáo góp một phần không nhỏ trong việc tìm kiếm đánh giá thương hiệu. Một bảng hiệu quảng cáo đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty chữ nổi bằng inox gắn lên tòa nhà nhưng đa phần làm dưới hình thức thủ công nên độ chính xác cũng như những nét chữ không được tinh tế. Khác với nhiều công ty hoạt động cùng ngành. QUANGCAOLIVINA lựa chọn cho mình những phương pháp gia công một cách đặc biệt riêng biệt, sử dụng máy móc hiện đại một cách chủ yếu thay vì sử dụng theo hình thức thủ công.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=21&bien-inox.htm

Chữ nổi bằng inox có thể gắn lên tòa nhà khôngHãy liên hệ QUANGCAOLIVINA  để được tư vấn tốt nhất. QUANGCAOLIVINA rất mong có cơ hội đem lại những sản phẩm tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét