Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Kệ mica ngân hàng Vietcombank

Kệ mica ngân hàng Vietcombank thường  được sử dụng trong các ngân hàng, rất đa dạng trong ứng dụng bởi chính sự tiện dụng của kệ mica ngân hàng Vietcombank. Thông thường khi đi vào ngân hàng  bạn có thể nhìn thấy kệ mica ngân hàng Vietcombank để bàn dùng để đựng những tờ rơi, tờ quảng cáo hay những hình ảnh sản phẩm ở những quầy giao dịch. Khi khách hàng chờ đợi trong một thời gian lâu, họ có thể cầm và đọc sẽ rất hữu ích cho khách hàng về mặt thông tin và cũng là mục đích của chính những dịch vụ đó.




http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Kệ mica ngân hàng Vietcombank có rất nhiều hình dáng khác nhau, kích thước khác nhau, chính vì thế bạn có thể đa dạng trong sự lựa chọn của mình. Nếu bạn muốn để nhiều tờ rơi, tờ quảng cáo khác nhau thì bạn có thể lựa chọn kệ mica ngân hàng Vietcombank  3 tầng, 4 tầng, 5 tầng hoặc lựa chọn kệ mica ngânhàng Vietcombank  treo tường để có thể tận dụng một vị trí để những vật dụng khác nhau. Hơn thế nữa bạn có thể in logo thương hiệu lên kệ mica ngân hàng Vietcombank của mình để định vị trong tâm trí khách hàng được rõ nét hơn. Ngoài ra, bạn có thể đặt kệ mica ngân hàng Vietcombank  theo yêu cầu với các kích thước khác nhau nằm ngoài các kích thước và hình dáng có sẵn, điều này sẽ tạo điều kiện linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.




http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Kệ mica ngân hàng Vietcombank được làm từ mica Đài Loan  rất cứng và bền, chịu được các tác động bên ngoài, không ngả màu với môi trường bình thường, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thông thường kệ mica ngân hàng Vietcombank sử dụng mica trong suốt chứ không sử dụng các màu khác, do tính chất của kệ là đựng tờ rơi, giấy tờ,… giúp thông tin của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng .
Với sự tiện ích này, thiết nghĩ để tăng tính chuyên nghiệp cho nơi làm việc và khu vực bạn đang quản lý cũng như cung cấp thông tin một cách chủ động đến với khách hàng thì việc trang kệ mica ngân hàng Vietcombank cho ngân hàng là một điều cần thiết.







http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Quý khách cần mua kệ mica ngân hàng Vietcombank Vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA,QUANGCAOLIVINA với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực gia công mica, chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp kệ mica ngân hàng Vietcombank với đa dạng mẫu mã, nhận  bán lẻ, phân phối với số lượng lớn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm: kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica tờ rơi xoay, kệmica tờ rơi khổ A4, A5, kệ mica trưng bày mỹ phẩm - nữ trang, điện thoại, giàydép, kệ mica để card visit, mắt kính, kệ mica để tờ rơi một ngăn hay nhiềungăn, kệ mica để tờ rơi hai tầng, kệ mica để bàn. Sản xuất loạimenu mica để bàn ở quán cà phê khổ A6, A5, A4....menu mica dành cho hội nghị, hộithảo, menu mica cho nhà hàng, quán ăn, thùng phiếu ... QUANGCAOLIVINA luôn có sẵn hàng tại kho, rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách. 


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét