Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Cung cấp kệ mica, kệ tờ rơi theo yêu cầu

Kệ mica, kệ tờ rơi được sử dụng rất phổ biến hiện nay.Tờ rơi là loại hình quảng cáo cung cấp đầy đủ thông tin đến tay người tiêu dùng một cách trực tiếp và nhanh nhất. Mỗi công ty khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho một sản phẩm mới hay khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng nên sử dụng kệ mica, kệ tờ rơi để cung cấp thông tin cho khách hàng. Kệ mica, kệ tờ rơi thường được đặt ở văn phòng, showroom hay các điểm bán lẻ. Vậy tại sao nên dùng kệ mica, kệ tờ rơi cho quá trình marketing?





http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Kệ mica, kệ tờ rơi có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những kệ đựng tờ rơi làm từ những chất liệu khác. Thứ nhất, kệ mica, kệ tờ rơi được làm từ mica Đài Loan, chất liệu tốt nhất trong các loại mica hiện nay, do vậy kệ mica, kệ tờ rơi có đặc tính rất cần thiết để đựng tờ rơi đó là sáng bóng, trong suốt, xuyên thấu, có thể thấy rõ thông tin sản phẩm xuyên qua kệ mica. Đây là một đặc tính rất cần cho một chiếc kệ mica, kệ tờ rơi.
Thứ hai, kệ mica, kệ tờ rơi  được thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng, thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Bạn có thể đặt tên thương hiệu, tên và logo của công ty ở phía dưới kệ mica, kệ tờ rơi để quảng bá thương hiệu của công ty mình. Dùng chất keo trong chuyên dụng dành cho mica, kệ mica, kệ tờ rơi được thiết kế nhiều kiểu đẹp, tinh tế và cao cấp phục vụ tốt nhu cầu quảng cáo cho khách hàng.




http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/
Thứ ba, kệ mica, kệ tờ rơi giá cả tốt, rất cạnh tranh. Với những sản phẩm kệ đựng tờ rơi được làm từ những vật liệu khác, giá sẽ cao hơn rất nhiều so với kệ mica, kệ tờ rơi, đặc biệt giảm giá đối với những khách hàng có đơn đặt hàng số lượng lớn.
Thứ tư: Độ bền. Không có một sản phẩm kệ đựng tờ rơi nào có nhiều tính năng vượt trội mà lại có độ bền tốt bằng kệ mica, kệ tờ rơi. Bạn không phải nâng niu chúng vì kệ mica rất bền, hạn chế nhược điểm của những chất liệu khác đó là chịu lực va chạm tốt. Kệ mica, kệ tờ rơi có khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến những nơi xa như đến các điểm bán hàng lẻ,..VV




              


http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Vậy công ty, cửa hàng, showroom của bạn đã có kệ mica, kệ tờ rơi chưa? QUANGCAOLIVINA là địa chỉ chuyên cung cấp kệ mica, kệ tờ rơi theo yêu cầu. Chúng tôi cung cấp kệ mica, kệ tờ rơi theo yêu cầu với đa dạng mẫu mã để quý khách lựa chọn. Chúng tôi luôn có sẵn các mẫu tại kho: kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica tờ rơi xoay, kệ tờ rơi treo tường, kệ mica để bàn, kệ mica tờ rơi khổ A4, A5, kệ mica để card visit, kệ mica để tờ rơi một ngăn hay nhiều ngăn, kệ mica để tờ rơi hai tầng, kệ mica để bàn,…vv. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA để được báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét