Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Chữ nổi gắn Led tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm một chất liệu biển quảng cáo để quảng bá thương hiệu của mình nhanh nhất. Gợi ý của  QUANGCAOLIVINA đó là sử dụng chữ nổi gắn Led tại Hà Nội, sẽ mang đến đến cho bạn những tấm biển quảng cáo đẹp mắt và chất lượng nhất.
Chữ nổi gắn Led tại Hà Nội với ưu điểm ban ngày không cần bật điện thì chữ nổi vẫn hiển thị tốtban đêm khi bật đèn lên sẽ tạo ra ánh sáng trên mặt chữ, với các hiệu ứng nhấp nháy đa dạng sẽ tạo sự thu hút rất lớn của khách hàng.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Chữ nổi gắn Led tại Hà Nội với đa dạng bằng chất liệu Mica, Aluminium, Đồng, Inox, Fomex được gắn hệ thống đèn led trên bề mặt chữ, hoặc có thể gắn trong chữ hắt sáng chân chữ và hắt sáng mặt chữ. Với những ưu điểm trên chữ nổi gắn Led tại Hà Nội luôn được các doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn.
Chữ nổi gắn Led kết cấu thế nào?  Chữ nổi gắn Led - Nền biển: thường khách hàng hay chọn làmnền bằng chất liêu aluminum bởi nó có độ cứng cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Được gắn bằng keo chuyên dụng với khung sắt hộp mạ kẽm hàn kết cấu.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Chữ nổi gắn Led - Mặt chữ: Có thể bằng mica, có thể bằng inox, alu... ( thường khách hàng hay chọn Mica vì độ xuyên ánh sáng tốt và giá thành ko quá cao), được uốn nổi để tạo độ rỗng để có thể gắn Led bên trong chữ. Mặt chữ và nền được gắn kết với nhau bởi ke, vít chuyên dụng, đảm bảo tính chắc chắn cho chữ và biển.




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf/

Chữ nổi gắn Led gồm 5 màu cơ bản đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng và trắng. Có thể gắn quanh viền chữ (1 viền, 2 viền) hoặc gắn full toàn bộ mặt chữ. Chữ có thể làm bằng Mica hoặc Alu, tùy theo yêu cầu khách hàng. Được dựng hông uốn nổi bằng fotmat, Alu hoặc Mica, được đổ keo chống nước, chống rỉ. Toàn bộ chữ được cắt bằng máy cắt Laser, cho độ chính xác cao và nhiều font chữ đẹp mắt.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm trong ngành quảng cáo,QUANGCAOLIVINA  chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với biển chữ nổi gắn Led tại Hà Nội của chúng tôi. Thời gian bảo hành lâu, giá cả chữ nổi gắn Led tại Hà Nội cạnh tranh, thời gian thi công nhanh là những ưu thế mà chúng tôi có và cũng là điều mà khách hàng mong muốn. Rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét