Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng, inox, alu, tole

Biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng, inox, alu, tole là hình thức biển quảng cáo thông dụng được kết hợp với tất cả các loại biển quảng cáo hoặc có thể đứng độc lập. Biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng, inox, alu, tole có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu quả và thu hút sự chú ý vào ban đêm.Chất liệu chủ yếu là mica, inox, đồng, fomex, gỗ…, có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.
Hiện nay QUANGCAOLIVINA sử dụng công nghệ laser, cnc trong việc gia công biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng, inox, alu, tole, tạo độ chính xác cao, sắc nét.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng, inox, alu, toleChữ nổi mica: Đây là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp. Thường được dùng trên các biển quảng cáo alumi ngoài trời Cấu tạo của Biển chữ nổi Mica gồm:
Phần chữ Mica uốn nổi: Vật liệu Mica có các màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Chữ uốn nổi được gia công cắt và khoan lỗ cắm led bằng công nghệ khoan CNC kết hợp với máy Laser hiện đại cho độ chính xác tuyệt đối theo market. Sau khi khoan cắt chữ, chữ được uốn chân chữ. Độ cao của chân phụ thuộc vào chiều cao của chữ để đảm bảo tính thẩm mỹ.





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf
Phần hiệu ứng ánh sáng : Để tạo ra hiệu ứng đẹp, một số kiểu hiệu ứng chữ hắt âm, chữ sáng chân, chữ sáng mặt.,.., bằng đèn tuýp hoặc đèn led thường được sử dụng làm cho chữ nổi Mica cực kỳ bắt mắt.
Trong trường hợp không dùng led cắm bề mặt, khách hàng có thể lựa chọn phương án bổ sung đèn chiếu hắt vào toàn bộ biển để tạo độ vùng sáng khi trời tối.
Biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng, inox, alu, tole - Chữ nổi chất liệu tôn, alumi:  độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng. Do thường lắp đặt vị trí cao nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty-chu-noi-Wkmf

Biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng, inox, alu, tole - Chữ nổi inox  Đây là hình thức phổ biển khi làm chữ nổi ngoài trời. Chữ nổi inox với bề mặt sang trọng, bóng đẹp, đẳng cấp. Giá thành cao hơn hẳn các loại chất liệu khác, do độ cứng cao, inox thường ứng dụng làm các bộ chữ ngoài trời cỡ lớn nên thường kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng.
Hãy liên hệ với QUANGCAOLIVINA để được tư vấn miễn phí tốt nhấtChúng tôi nhận thiết kế, thi công biển chữ nổi - chữ nổi mica, đồng,inox, alu, tole  tại Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét