Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chữ inox gắn đá granis

Biển công ty của doanh nghiệp rất quan trọng vì biển hiệu là biếu tượng của công ty, tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty, biển hiệu phải cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật trên đó. Biển công ty thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh - nổi bật - sang trọng - thẩm mỹ cao.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Qúy khách đang băn khoăn việc lựa chọn các mẫu biển công ty. Làm sao để lựa chọn được mẫu biển giá thành vừa tốt vừa đảm bảo được sự sang trọng. Hiện nay có rất nhiều mẫu biển quảng cáo, nhưng được lựa chọn nhiều hơn cả là  chữ inox gắn đá granisChữ inox gắn đá granisthường đặt trước cổng các tòa nhà, hay các công ty lớn thể hiện sự quy mô, bề thế, khẳng định đẳng cấp của công ty chỉ thông qua một bảng hiệu quảng cáo.
Chữ inox gắn đá granis luôn là lựa chọn số một thể hiện sự sang trọng và hoành tráng cho toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại hoặc trụ sở lớn.
Chữ inox gắn đá granis làm bằng chất liệu gì? Chất liệu chữ inox gắn đá granis đa dạng như: mica, đồng, inox,… vv. Sau khi cắt chữ inox  bằng máy cắt laser, những chữ này sẽ được uốn chân chữ nổi inox tạo hiệu ứng3D và gắn trên đá hoa cương tạo thành bảng hiệu. Trong một số trường hợp quý khách có thể lựa chọn chữ nổi mica với chi phí thấp hơn, phương án chữ mica đài loan cắt laze uốn chữ gắn bảng đá thay thế cho chữ inox vẫn đảm bảo được độ sắc sảo, bền đẹp giá thành rẻ. Chữ nổi dễ uốn, màu sắc đa dạng (màu xanh, vàng, đỏ kết hợp tào nên khối chữ và logo uốn nổi đẹp).











http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Chữ inox gắn đá granis có rất nhiều tính năng ưu việt:  Bảng hiệu để ngoài trời và không sợ rỉ sét . Chữ inox gắn đá granis có độ bóng, sáng, nổi bật, nền đá hoa cương lớn thể hiện sự lớn mạnh, vị thế cũng như thương hiệu của công ty lớn. Chữ inox gắn đá granis có nhiều chức năng hơn các loại bảng hiệu khác như không rỉ sét, chịu lực, chống bám bẩn, cáu cạnh
Những ưu điểm tuyệt vời của chữ inox gắn đá granis cho thấy được sức mạnh trường tồn, sự đẳng cấp và phát triển bền vững của công ty.Đồng thời cũng thể hiện cả con người và tính cách của người chủ. Tạo sự niềm tin đối với khách hàng
Chữ inox gắn đá granis luôn là lựa chọn số một thể hiện sự sang trọng và hoành tráng cho toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại hoặc trụ sở lớn.Vì vậy hãy gọi ngay QUANGCAOLIVINA để được tư vấn, thiết kế thi công biển chữ nổi mica gắn trên đá hoa cương chuyên nghiệp mẫu mã phong phú, đẹp giá rẻ
QUANGCAOLIVINA luôn sẵn sàng giúp đỡ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẽ thiết kế thi công cho bạn một biển quảng cáo phù hợp đẹp chất lượng và giá cả phải chăng nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét