Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty

Biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty hiện nay được các doanh nghiệp lựa chon rất nhiều.  Biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty được làm từ tấm ốp hợp kim nhôm nhựa. Tấm nhôm nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn, tuổi thọ cao, dễ làm vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt, Aluminum là vật liệu để chế tạo vỏ máy bay và các ứng dụng cần sự chịu lực cao.








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Biển quảng cáo ốp nhôm (aluminum) thường được ốp mặt tiền của trụ sở doanh nghiệp, showroom, shop và các cửa hàng nhằm tạo thẩm mỹ và sang trọng cho mặt tiền. Biển được gắn chữ nổi để hiện thị thông tin doanh nghiệp. Biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty  có thể gắn thêm đèn nhằm tạo sự chú ý về đêm. Tùy từng mặt hàng thời trang, địa điểm để lựa chọn một chất liệu làm biển quảng cáo phù hợp nhưng thường thì khách hàng hay lựa chọn các chất liệu sau để làm biển quảng cáo mặt tiền.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty chữ nổi được làm bằng chất liệu mặt biển ốp aluminum nhôm nhựa khung sắt kết nối bằng keo tibon, chữ nổi bằng chất liệu mica, alu, đồng, innox… biển này rất được ưu chuộng bởi tính sang trọng, bền, đẹp.
Với mỗi doanh nghiệp khác nhau mẫu biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty lại khác nhau. Alu có rất nhiều màu sắc, doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với logo và thương hiệu. Với các chất liệu chữ nổi  mica, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc theo ý thích, với hơn 1000 mã màu, chắc hẳn việc có được tấm biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty vừa ý là việc dễ dàng đối với doanh nghiệp. Tùy đặc trưng  kinh doanh của doanh nghiệp để có thể làm biển quảng cáo cho phù hợp.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Ngoài biển quảng cáo mặt tiền có thể làm thêm các biển vẫy bằng chất liệu như hộp đèn mica, biển led vẫy, biển alu âm bản…vv
chuyên biển ốp nhôm mặt tiền cho công tyCác mẫu biển QUANGCAOLIVINA làm ra đều rất cẩn thận tỉ mỉ, làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế thi công với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, sản phẩm QUANGCAOLIVINA đưa tới quý khách hàng giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.
Hãy lựa chọn cho mình mẫu biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty  đẹp nhất và chúng tôi sẽ làm theo ý tưởng của khách hàng. Chúng tôi nhận thiết kế, thi công biển ốp nhôm mặt tiền cho công ty toàn quốc.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét