Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Xưởng quảng cáo chuyên mica tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Với những đặc tính nổi ưu việt : sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau. Mica trở thành một loại vật liệu khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Mica được ứng dụng rất nhiều trong quảng cáo, những tấm biển quảng cáo mica luôn đem lại sự thu hút đặc biệt.







http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Ngoài ra chúng tôi nhận làm biển quảngcáo mica, biển mica phun sơn, biển mica chữ nổi, cắt chữ mica theo yêu cầu có độ tinh xảo từ đơn giản đến phức tạp. Gia công mica là thế mạnh của chúng tôi, với kho vật tư luôn có sẵn với số lượng lớn, chúng tôi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 





http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

QUANGCAOLIVINA.COM xưởng quảng cáo chuyên mica tại  Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có đẹp và nhanh không? Công nghệ cắt khắc mica bằng laser đang là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, sản phẩm cắt khắc mica bằng laser có đường viền cực kỳ sắc nét và tinh xảo. Các sản phẩm QUANGCAOLIVINA.COM  gia công mica với các góc cạnh rõ ràng, nét cắt sâu và rất sắc sảo, tốc độ cắt nhanh nhất trong các loại cắt mica trên thế giới hiện nay. Việc cắt khắc mica bằng laser  hoàn toàn được lập trình trên máy tính, quý khách có thể xem trước bản mô phỏng về thành phẩm trước khi cắt.






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Mọi nhu cầu tìm xưởng quảng cáo chuyên mica tại  Hà Nội và TP Hồ Chí Minhgia công kệtờ rơi, kệ menu, kệ mica treo tường,hòm phiếu mica, kệ card visit, bục phát biểumica, kệ chức danh mica, quà tặng mica, biểu trưng mica, là biển mica chữ nổi, biển mica phun sơn… theo yêucầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Hãy đến với QUANGCAOLIVINA.COMxưởng quảng cáo chuyên mica tại  Hà Nội và TP Hồ Chí Minh quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức, ngoài ra giá của sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo là siêu rẻ, tiết kiệm chi phí so với các nhà cung cấp khác. 

LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét