Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Địa chỉ làm kệ mica đựng mẫu sản phẩm



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=163&ke-mau-cua-khach.htm

Kệ mica đựng mẫu sản phẩm luôn rất cần thiết cho các doanh nghiệp, các công ty. Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.Kệ mica đựng mẫu sản phẩm giúp bạn tạo nên những ấn tượng mới mẻ, một không gian trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng của mình đối với dòng sản phẩm mà bạn cung cấp. Kệ mica đựng mẫu sản phẩm giúp củng cố quyết định của người mua theo hướng có lợi cho nhà bán lẻ và đóng vai trò rất lớn trong thành công chung của thương hiệu và nhà bán lẻ.






Mẫu kệ trưng bày điện thoại, kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ sơn móng tay, kệ son môi, kệthuốc, kệ trưng bày kính, kệ trung bày giày, kệ trưng vày bánh ngọt, kệ sách, kệ trưng bày áo sơ mi, kệ trưng bày kính,kệ trưng bày laptop, kệ trưng bày kẹo, kệtrưng bày quà lưu niệm được làm từ mica  Đài Loan, độ bền và thẩm mỹ cao giúp trưng bày sản phẩm khoa học bắt mắt hơn. Kích thước, màu sắc kệ mica đựng mẫu sản phẩm tùy theo khách đặt hàng. Thân được sản xuất bằng mica trong 2mm, 3mm phần đế được làm bằng mica trong hoặc mica màu 5mm, 8mm kết hợp đề can PP được in nội dung và hình ảnh sản phẩm. Kệ mica đựng mẫu sản phẩm với ưu điểmnhư dễ gia công và có tính xuyên sáng nên sản phẩm được sử dụng hầu hết trong tất cả các ngành nghề. Kệ mica đựng mẫu sản phẩm dễ lau chùi, không bắt bụi.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=163&ke-mau-cua-khach.htm

QUANGCAOLIVINA.COM địa chỉ làm kệ mica đựng mẫu sản phẩm cam kết  làm ra hài lòng khách hàng. Cam kết hàng chuẩn 100%, chất liệu mica mica Đài Loan cao cấp. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất hiện nay.Hệ thống máy cắt CNC, máy cắt laser hiện đại hàng đầu Việt Nam mang lại sản phẩm đẹp không tì vết. Qúy khách cần thiết kế kệ mica đựng mẫu sản phẩmtheo ý tưởng riêng vui lòng liên hệ chúng tôi. Chúng tôi thiết kế tư vấn hoàn toàn miễn phí. 







QUANGCAOLIVINA.COM địa chỉ làm kệ mica đựng mẫu sản phẩm tại Hà Nội , T.p Hồ Chí Minh. Rất mong có cơ hội  mang lại những sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét