Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mô hình quảng cáo

Hiện nay, mô hình quảng cáo là sản phẩm xuất hiện trong hầu như mọi ngõ ngách của cuộc sống hàng ngày. Mô hình quảng cáo là gì ? Mô hình quảng cáo được hiểu là một loại hình quảng cáo, sản phẩm dịch vụ sẽ được mô phỏng thành mô hình trực tiếp.  Mô hình quảng cáonhằm tạo ấn tượng với nhiều người ngay từ lần đầu tiếp xúc chứ không đơn thuần chỉ chứa đựng nội dung chữ như các bề mặt biển quảng cáo thông thường. 



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=145&mo-hinh-quang-cao.htm





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=145&mo-hinh-quang-cao.htm

Chất liệu để tạo nên mô hình quảng cáo khá đa dạng, bao gồm : tole dựng nổi, formex, mica, hay thậm chí là bìa cứng... tùy theo nhu cầu cũng như kích thước mà khách hàng có thể tùy ý lựa chọn loại vật liệu thích hợp nhất. Nằm sau phần mặt là phần khung kim loại tạo kết cấu cho mô hình. Với phần khung mô hình quảng cáo sườn, khách hàng cũng có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau, nhưng được sử dụng phổ biến nhất là sắt hộp. Với các dòng mô hình quảng cáo dùng để trưng bày ngoài trời, inox sẽ là dòng khung sườn nên được lựa chọn nhờ vào tính bền bỉ và chống rỉ sét, ăn mòn của mình. Khung sườn sắt là dòng khung sườn được dùng nhiều hơn cho các loại mô hình quảng cáo trong nhà nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất.









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=145&mo-hinh-quang-cao.htm

Qua bài viết, chắc hẳn các bạn đã phần nào hình dung được những đặc tính cũng như công dụng cơ bản nhất của mô hình quảng cáoQUANGCAOLIVINA.COM
là đơn vị đi đầu tại thị trường quảng cáo Hà Nội chuyên nhận thiết kế sản xuất mô hình quảng cáo cho các doanh nghiệp . Khi tới với QUANGCAOLIVINA.COM, chúng tôi thiết kế tư vấn hoàn toàn miễn phí với mức giá rẻ nhất cho khách hàng. QUANGCAOLIVINA.COM luôn chào đón quý khách hàng bằng một phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm nhất, rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách. 

LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét