Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Địa chỉ bán hòm phiếu, thùng phiếu, thùng bốc thăm trúng thưởng

Mica là một loại vật liệu vô cùng đa dạng, có mặt trong mọi lĩnh vực đời sống hiện nay. Một trong số các sản phẩm tiêu biểu được làm từ mica có thể kể đến đó là hòm phiếu, thùng phiếu, thùng bốc thăm trúng thưởngMica với ưu thế vật liệu bền đẹp, không gây nguy hiểm khi đổ vỡ như kính, dễ dàng di chuyển hoặc thay thế  trưng bày thuận lợi. Hòm phiếu, thùng phiếu, thùng bốc thăm trúng thưởng bảo quản lau chùi vệ sinh bằng cách dùng khăn thấm cồn, kem đánh răng hoặc nước rất dễ dàng.













http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm





Chúng tôi nhận sản xuất hòm phiếu mica  số lượng lớn các loại. Các sản phẩm chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hòm phiếu được làm từ chất liệu gì? kích thước độ dày  bao nhiêu?Chúng tôi luôn lựa chọn mica Đài Loan cho sản phẩm của mìnhHòm phiếu, thùng phiếu, thùng bốc thăm trúng thưởngđược cấu tạo từ nhiều tấm mica được ghép lại với nhau sao cho phù hợp với kích thước,mục đích sử dụng mà khách hàng mong muốn.  Độ dầy của tấm vật tư mica có thể từ 2mm đến 5mm  hoặc 8mm. Hộp mica để bỏ phiếuhòm phiếu bốc thăm may mắnhòm phiếu bốc thăm trúng thưởnghòm mica bầu cửthùng mica bầu cửthùng mica quyên góp từ thiện có thể đặt  bàn hoặc thiết kế dạng treo tường. Kích thước hộp mica có sẵn kích thước:  (20*20*20)cm, (30*30*30)cm,  (25*30*25)cm, (40*40*40)cm. 




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Mọi nhu cầu hòm phiếu , thùng phiếu , thùng bốc thăm trúng thưởng vui lòng liên hệ chúng tôi. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho quý khách, tùy vào khoảng cách mà chúng tôi tính phí hay không. Qúy khách vui lòng truy cập website: QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo các mẫu hộp mica có sẵn hoặc vui lòng liên hệ  trực tiếp chúng tôi để được tư vấn.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét