Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Xưởng cắt và gia công mica cắt theo yêu cầu

Với những đặc tính nổi ưu việt : sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, Mica trở thành một loại vật liệu khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. QUANGCAOLIVINA.COM  chuyên xưởng cắt và gia công mica cắt theo yêu cầu.Mica được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, trong đó có sản phẩm kệ tờ rơi mica luôn đem lại sự thu hút đặc biệt.




http://www.banmica.com/

Xưởng cắt và gia công mica cắt theo yêu cầu - QUANGCAOLIVINA.COM có đẹp và nhanh không? công nghệ cắt khắc mica bằng laser đang là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩmcắt khắc mica bằng laser  có đường viền cực kỳ sắc nét và tinh xảo, với các góc cạnh rõ ràng, nét cắt sâu và rất sắc sảo, tốc độ cắt nhanh nhất trong các loại cắt mica hiện nay. Kệ tờ rơi mica  hoàn toàn được lập trình trên máy tính, quý khách có thể xem trước bản mô phỏng về thành phẩm trước khi cắt. Việc gia công laser đảm bảo độ chính xác cao, sắc nét và tốc độ khắc nhanh có thể khắc công nghiệp nên giá thành rất rẻ.






http://www.banmica.com/

Xưởng cắt và gia công mica cắt theo yêu cầu - Kệ tờ rơi mica giúp cho việc trưng bày sản phẩm dễ dàng hơn, không những vậy còn đem lại sự sang trọng, tiết kiệm diện tích đặc biệt kệ mica quảng cáo tốt cho các sản phẩm.
Chúng tôi cam kết kệ mica đặt hàng lấy nhanh, luôn cố gắng đáp ứng vượt cao hơn sự mong đợi của khách hàng bằng chính sách giá phù hợp, sản xuất Kệ mica để bàn, kệ mica kẹp báo giá, kệ mica kẹp tờ rơi, kệ mica 6 ngăn A4, kệ mica 3 ngăn A4, kệ mica 5 ngăn A4, kệ Mica 4 ngăn A4, kệ mica checklist,…vv với dịch vụ bán hàng tốt nhất và chế độ bảo hành chất lượng.




http://www.banmica.com/

Mọi nhu cầu kệ tờ rơi mica  vui lòng liên hệ  số hotline: 0943 97 1983 để được báo giá tốt nhất. Chúng tôi nhận gia công tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét