Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Kệ tờ rơi, kệ mica

Kệ tờ rơi, kệ mica chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta. Bất kỳ nơi đâu ta cũng  dễ dàng bắt gặp hình ảnh kệ tờ rơi, kệ micaĐó có thể là kệ mica để tài liệucác loại kệ mẫu, khay mẫu mica, sản phẩm kệ mica văn phòng,menu nhà hàng, bảng lãi suất ngân hàng. Kệ tờ rơi, kệ micagiúp cho tài liệu trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Không những vậy với các hoạt động quảng bá  sản phẩm kệ tờ rơi, kệ mica  giúp cho thông tin dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơnkhách hàng có thể nhận diện thương hiệu, logo của doanh nghiệp, điều đó sẽ giúp tăng khả năng bán hàng.







http://www.banmica.com/

Bạn đang tìm  địa chỉ gia công kệ tờ rơi, kệ mica giá rẻ tại Hà Nội và TP.HCM? Kệ mica mua ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi, QUANGCAOLIVINA.COM chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và giá cả sản phẩm. QUANGCAOLIVINA.COM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kệ tờ rơi, kệ mica. Chúng tôi là đối tác chuyên sản xuất cung cấp kệ mica cho các cơ quan, doanh nghiệp.  Đặc biệt là: kệ mica công ty du lịch, kệ mica để chương trình, kệ mica ngân hàng sacombank, kệ mica ngân hàng quân đội, kệ mica ngân hàng techcombank,… Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp kệ mica quán café Treecoffe, kệ mica quán café đẹp.







http://www.banmica.com/

Kệ tờ rơi, kệ mica  được làm từ mica Đài Loan, với nhiều mẫu mã, màu sắc, và độ dày khác nhau. QUANGCAOLIVINA.COM nhận đơn đặt hàng của Quý Khách hàng với số lượng từ 1 cái cho đến hàng ngàn cái, giá cả hợp lý và đầy cạnh tranh. Nhận in logo quảng cáo lên kệ mica,thông tin sản phẩm lên mica.  Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm kệ tờ rơi, kệ mica tốt nhất với nhiều hình dạng kích thước và màu sắc khác nhau do khách hàng chọn lựa.






http://www.banmica.com/

Mọi nhu cầu kệ tờ rơi, kệ mica, vui lòng liên hệ chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tận tình.QUANGCAOLIVINA.COM  sẽ báo giá sớm nhất cho khách hàng khi nhận được thông tin. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho quý khách, tùy vào khoảng cách mà chúng tôi tính phí hay không. Qúy khách vui lòng truy cập website: QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo các mẫu có sẵn hoặc vui lòng liên hệ hotline: 0943.97.1983 để được tư vấn trực tiếp.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét