Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Nhận gia công biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn nhà theo yêu cầu

Đối với chủ nhà hàng, quán café làm sao để quản lý được lượng khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Có quá nhiều khách hàng vào bạn không thể quản lý được hết số khách hàng và số bàn họ ngồi. Vậy làm thế nào để tránh nhầm lẫn và phục vụ tốt hơn? Biển số đặt bàn nhà hàng, quán ăn nhà sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. 










Biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn nhà QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp được làm từ mica Đài Loan, độ dày mica dày từ 2mm đến 5mm, tùy vào mục đích và yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn độ dày hợp lý biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn nhà có thể dán logo hoặc thương hiệu riêng. 
http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=100&mau-bien-quang-cao-dep.htm





Mọi nhu cầu biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn nhà hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực Mica với nguồn vật tư có sẵn, trang thiết bị hiện đại thêm vào đó là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, sự đầu tư trang thiết bị hiện đại chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn nhà tốt nhất, giá thành thấp nhất cho khách hàng.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà N ội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét