Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bán kệ số bàn Hà Nội giá rẻ, lấy nhanh, gia công theo yêu cầu




QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn nhà tại Hà Nội VÀ T.p Hồ Chí Minh . Chúng tôi chuyên sản xuất gia công  kệ mica, kệ số bàn, kệ menu a4, kệ menu a5, kệ menu a6 cho các nhà hàng, quán café, siêu thị v.v….Đến vớiQUANGCAOLIVINA.COM, Quý khách hàng ngoài được phục vụ chu đáo từ việc mua hàng đến chế độ hậu mãi, giá cả chúng tôi cũng rất hợp lý, đảm bảo cung cấp cung cấp biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn nhà rẻ nhất Hà Nội .



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=100&mau-bien-quang-cao-dep.htm











Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về sản phẩm cung cấp biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn để cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với biển số đặt bàn nhà hàng , quán ăn, chúng tôi thiết kế hoàn toàn miễn phí. Qúy khách đặt hàng vui lòng  gửi thông tin logo và yêu cầu chúng tôi về mail:sales1@quangcaolivina.com. Chúng tôi sẽ báo giá và thiết kế sớm nhất khi nhận được thông tin của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét