Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Đồ lưu niệm bằng mica

Nhắc đến làm đồ lưu niệm bằng mica  chắc hẳn nhiều cá nhân và đơn vị đều biết đến chúng tôi, bởi lẽ QUANGCAOLIVINA.COM là địa chỉ khá thân thiết với các đơn vị bán buôn và bán lẻ các loại quà lưu niệm mica , biểu trưng giải thưởng bằng mica, móc khóa lưu niệm mica,  kỷ niệm chương bằng mica,…vv trên toàn quốc, hiện chúng tôi có thể tạo hình, in khắc lên kỷ niệm chương theo mọi yêu cầu.





Đồ lưu niệm bằng mica được làm bằng chất liệu mica Đài Loan, độ dầy tấm mica dao động từ 2mm đến 10mm. Với sự hỗ trợ của máy cắt, khắc laser chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm tinh xảo, sắc nét nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm

Mọi nhu cầu đồ lưu niệm bằng mica:  quà lưu niệm mica , biểu trưng giải thưởng bằng mica, móc khóa lưu niệm mica,  kỷ niệm chương bằng mica,…vv vui lòng để lại thông tin qua email:sales1@quangcaolivina.com, quang caoanhsangviet@gmail.com , chúng tôi sẽ báo giá sớm nhất. Hoặc liên hệ số hotline: 0943 97 1983. 
Chúng tôi hiểu rằng giá thành sản phẩm luôn là đều quý vị quan tâm hàng đầu khi sử dụng dịch vụ, đặc biệt cụ thể ở đây là các đơn vị đặt hàng số lượng lên đến hàng trăm thì chi phí  không hề nhỏ, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hạ giá thành sản phẩm đồ lưu niệm bằng mica thông qua các phương án như: Nâng cao công suất máy, tiết giảm tối đa các loại chi phí quản lý và phát sinh. Và đương nhiên tùy theo đơn hàng lớn hoặc nhỏ chúng tôi sẽ cố gắng giảm giá thành sản phẩm đến mức thấp nhất. Vì vậy khi đến với  QUANGCAOLIVINA.COM quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành sản phẩm.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét