Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Kệ tài liệu 6 mặt 1

Tại sao nên sử dụng kệ tài liệu 6 mặt cho văn phòng công ty? Các công ty, doanh nghiệp hiện nay số lượng tài liệu,  tờ rơi là rất nhiều. Việc lưu trữ chúng luôn khiến các văn phòng phải đâu đầu. Sự xuất hiện của kệ tài liệu 6 mặt khiến mọi chuyện trở nên hết sức đơn giản.Sử dụng kệ tài liệu 6 mặt chứa tài liệu, tờ rơi được phân loại và sắp xếp gọn gàng mang đến phong cách chuyên nghiệp, khoa học  cho văn phòng.



http://www.quangcaolivina.com/print.asp?pro=2601&ke-tai-lieu-luc-giac.htm

Kệ tài liệu 6 mặt được sản xuất từ mica Đài Loan chắc chắn không lo bị ẩm, mốc như các loại kệ gỗ. Kệ tài liệu 6 mặt dễ dàng vệ sinh, không bị phai màu theo thời gian. Kệ tài liệu 6 mặt mica có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn. Chúng tôi tư vấn lựa chọn mica trong cho kệ tài liệu 6 mặt, với những kệ tài liệu 6 mặt mica  trong quý khách có thể dễ dàng nhìn thấy nội dung tài liệu tờ rơi, đem lại hiệu quả sử dụng cho các hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp.
Kệ tài liệu 6 mặt được thiết kế đơn giản gồm các ô tài liệu nhỏ, có thể thiết kế 2 ngăn, 3 ngăn, hoặc 4 ngăn. Kích thước của kệ tài liệu 6 mặt  rất linh hoạt thoải mái cho bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp văn phòng, sở thích của bạn. Tối ưu không gian và diện tích cho văn phòng.




Kệ tài liệu 6 mặt  với những ưu điểm của mình không chỉ làm kệ để tài liệu, hồ sơ văn phòng, kệ tài liệu 6 mặt còn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống như làm kệ sách báo cho thư viện, nhà sách.
Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không trang bị cho văn phòng của mình những bộ kệ tài liệu 6 mặt tuyệt vời này. Hãy liên hệ với QUANGCAOLIVINA.COM để có một văn phòng gọn gàng và ưng ý nhất.  QUANGCAOLIVINA.COMlà địa chỉ hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ tài liệu 6 mặt cùng với kệ bày hàng siêu thị ... Liên hệ ngay để được tư  vấn thiết kế miễn phí và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét