Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Kệ tờ rơi 1 ngăn 3

Kệ tờ rơi 1 ngăn là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu điểm: đẹp, rẻ, gia công được theo mọi hình dáng và kích thước.
Chúng dường như xuất hiện rất phổ biến tại các văn phòng, quầy tiếp tân, bàn làm việc. Kệ tờ rơi 1 ngăn được sử dụng rất đa năng đó có thể là: kệ mica để tài liệu, kệ mica để tờ rơi, kệ mica để tên sản phẩm,… vv Hay còn xuất hiện trong các văn phòng như: Kệ mica kẹp báo giá bất động sản, kệ mica kẹp lãi suất ngân hàng . 
Kệ tờ rơi 1 ngăn tạo nên sự sang trọng và hiện đại, gây sự tập trung và thu hút đối với khách hàng, ngoài ra chúng còn giúp phân loại sản phẩm, tiết kiệm diện tích cũng như tạo tăng tính thẩm mỹ.







Kệ tờ rơi 1 ngăn  được làm từ chất liệu mica Đài Loan, thường được thiết kế dạng để bàn hoặc treo tường. Kệ tờ rơi 1 ngăn  thường được làm từ mica trong, có thể dễ dàng nhìn thấy thông tin bên trong. Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn  kệ tờ rơi 1 ngăn  mica màu cho sản phẩm của mình, đó có thể là : Kệ tờ rơi 1 ngăn  mica màu xanh, kệ tờ rơi 1 ngăn  màu vàng, kệ tờ rơi 1 ngăn  màu đỏ,… vv









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Hiện tại QUANGCAOLIVINA.COM  chúng tôi là một trong những đối tác lớn của rất nhiều đơn vị trong việc cung cấp kệ tờ rơi 1 ngăn  với nhiều mẫu mã hình dáng đa dạng khác nhau, kỹ thuật chế tác chuyên nghiệp với các thiết bị máy móc hiện đại. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá kệ tờ rơi 1 ngăn một cách chính xác nhất.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét