Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Kệ tờ rơi 1 ngăn 2

 QUANGCAOLIVINA.COM  là địa chỉ kệ mica để tờ rơi chuyên sản xuất tất cả các sản phẩm kệ tờ rơi 1 ngăn Các kệ tờ rơi 1ngăn quảng  cáo, kệ tờ rơi 1 ngăn phục vụ các chiến dịch marketing. Chúng tôi là địa chỉ kệ mica để tờ rơi chuyên sản xuất các loại kệ mica cho siêu thị, ngân hàng  công ty hay nhà hàng.






Kệ tờ rơi 1 ngăn được làm bằng chất liệu mica Đài Loan, có thể sử dụng mica trong đài loanhoặc  mica màu đài loan. Micamàu đài loan có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như: mica xanh, mica đỏ, mica trắng sữa,…vv. Độ dày sản phẩm dao động từ 2mm đến 8mm, tùy vào mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn độ dày hợp lý. Kệ tờ rơi 1 ngăn có thể thiết kế dạng để bàn hoặc treo tường, được gia công theo quy trình, từ mica tấm nguyên khổ, chúng tôi sẽ cắt mica theo kích thước sản phẩm yêu cầu.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

 Với sự hỗ trợ của máy laser quá trình cắt mica diễn ra nhanh chóng. Sau đó các tấm mica sẽ được liên kết lại bằng keo mica dán trực tiếp lên mica không tạo khói. Khách hàng có thể in thông tin logo quảng cáo lên hộp tờ rơi. Ngoài ra chúng tôi nhận khắc mica lên kệ tờ rơi. Với các sản phẩm kệ tờ rơi 1 ngăn  khắc mica có độ tinh xảo và thẩm mỹ cao, được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Hình ảnh đẹp của kệ treo tường để tờ rơi giúp sản phẩm trông bắt mắt, dễ gây chú ý với những thông điệp ngắn gọn đầy đủ đến khách hàng.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ tờ rơi 1 ngăn. Hãy liên hệ với chúng tôi,QUANGCAOLIVINA.COM  luôn cố gắng đáp ứng vượt cao hơn sự mong đợi của khách hàng bằng chính sách giá phù hợp. Để tham khảo mẫu kệ tờ rơi 1 ngăn vui lòng truy cập website: quangcaolivina.com. Để đặt hàng, vui lòng liên hệ liên hệ 0943.97.1983 để được báo giá tốt nhất. Sản phẩm được bán tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét