Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

In biển logo chữ nổi cho công ty

Biển công ty là gì? Biển công ty, văn phòng là biển quảng cáo ghi tên chính thức của công ty, doanh nghiệp, đồng thời bao gồm thông tin liên hệ của công ty. Với những công ty đa địa điểm, biển công ty còn cần thể hiện tên chi nhánh hay trụ sỏ chính của địa điểm đó để chỉ dẫn khách hàng đối tác một cách chính xác hơn.
In biển logo chữ nổi cho công ty là hình thức thể hiện quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy in biển công ty phải nói lên ý nghĩa nội dung muốn diễn đạt trong đó. Màu sắc đặc trưng, biển hiệu phải cân bằng về kích thước và bố cục tỷ lệ hài hòa.






Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng, chi phí, môi trường ngoài trời hay trong nhà,…QUANGCAOLIVINA.COM luôn tư vấn cho khách hàng những phương án in biển logo chữ nổi cho công ty  tốt nhất để đảm bảo chất lượng và mục đích sử dụng của biển công ty. Các chất liệu in biển công ty phổ biến bao gồm: In biển công ty bằng micain biển công ty bằng inoxin biển công ty bằng đồngin biển công ty mica tràn decalin decal quảng cáo, in bạt quảng cáo,…vv






In biển công ty bằng mica  với ưu điểm , bề mặt sáng bóng, dễ gia công, chi phí rẻ biển công ty được in trực tiếp hoặc phun sơn, mica 3mm hoặc 5mm trở lên.



công ty cần in biển logo chữ nổi hãy liên hệ chúng tôi.

Dựa trên các công nghệ in biển logo chữ nổi cho công ty khác nhau mà các chất liệu này cũng được năng động trong quá trình sử dụng để tạo ra những biển quảng cáo độc đáo cả về hình thức lẫn chất liệu như: cắt chữ, khắc chữ, ghép chữ nổi, cắt CNC, ăn mòn kim loại, sơn,….




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

Mọi nhu cầu  in biển logo chữ nổi cho công ty: In biển công ty bằng micain biển công ty bằng inox,  in biển công ty bằng đồngin biển công ty mica tràn decalin decal quảng cáo, in bạt quảng cáo,…vv  vui lòng liên hệ 0943.97.1983 để được báo giáChúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của bạn để tìm hiểu và đưa ra những sản phẩm in biển công ty chất lượng, thẩm mỹ tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời cũng tiết giảm tối đa chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, hỗ trợ thiết kế, tối đa cho bạn.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét