Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Gia công mica uy tín

Mica đài loan thường được ứng dụng rất rộng rãi, mica có trọng lượng nhẹ hơn so với thủy tinh nhiều lần, chính vì vậy, thay vì trước đây người ta sử dụng thủy tinh thì bây giờ mica đã thay thế hoàn toàn, chúng cũng khó gãy vỡ hơn và cũng hạn chế được trầy xước, đồng thời chúng cũng dễ dàng hơn trong việc chế tác và gia công mica đài loan.











http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2531&gia-cong-mica-theo-yeu-cau.htm

Với hệ thống laser hiện đại, chúng tôi Chuyên gia công mica, mài bóng, in chữ lên mica, uốn mica, tạo hình mica và cắt mica, cắt chữ mica phẩm của chúng tôi ngoài chất lượng tốt còn có độ bền cao, có tính thẩm mỹ, luôn làm hài lòng những yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt thiết kế theo yêu cầu quý khách về tất cả các vật phẩm từ mica.






http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=2531&gia-cong-mica-theo-yeu-cau.htm

Bạn là nhà kinh doanh và đang có nhu cầu tìm nhà cung ứng và gia công mica uy tín, hay cần gia công mica - kệ, giá, hộp, menu mica , khung mica gia công theo kích thước, muốn gia công mica , logo mica hút nổi,  cắt gia công mica số lượng lớn, , phân phối cung cấp các loại kệ mica, menu. Bạn đang phân vân địa chỉ gia công mica, cắt mica chuyên nghiệp ở Hà Nội .  Vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA.COMcơ sở cung cấp mica, gia công mica . Hoặc  quý khách có thể thể  cập website: http://www.quangcaolivina.com để tham khảo mẫu, hoặc liên hệ số hotline:  0943971983  để được tư vấn và báo giá. 





QUANGCAOLIVINA.COM  có kinh nghiệm lâu năm chuyên chế tác mica và gia công mica uy tín theo yêu cầu. QUANGCAOLIVINA.COM luôn chủ động với mọi đơn hàng, tạo ra sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất, giá cả cạnh tranh nhất phục vụ quý khách.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét