Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Biển công ty

Biển công ty là gìBiển công ty là một hình quảng cáđược ghi chi tiết thông tin về công ty, doanh nghiệp , nhằm chỉ dẫn cho khách hàng, đối tác tìđến được chính xáđược chính xácđược địa chỉ cũng như những thông tin cần thiết về doanh nghiệp đó.





Biển công ty là hệ thống nhận diện thương hiệu mỗi doanh nghiệp. Mỗi tấm biển có gâđược chú ý hay không rất cần thiết, cần bố trí chọn màu sắc phù hợp với đặc trưng của công ty. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng, chi phí, môi trường ngoài trời hay trong nhà, .. .QUANGCAOLIVINA.COM sẽ tư vấn quý khách màu sắc biển công ty  phù hợp với doanh nghiệp.
Giữa lúc thị trường kinh tế đang chững lại thì chọn kênh thông tin quảng cáo để tiết kiệm chi phí cũng là một điều băn khoăn của các chủ doanh nghiệp, sao cho biển công ty giá rẻ thu hút nhiều khách hàng nhất. Bạn đang tìm địa chỉ biển công ty phun sơn. biển công ty khắc cnc, khắc laser, biển công ty thiết kế theo nhu cầu tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, QUANGCAOLIVINA.COM   là đia chỉ làm biển công ty giá rẻ chuyên cung cấp biển công ty phun sơn. biển công ty khắc cnc, khắc laser, biển công ty thiết kế theo nhu cầu .






Biển công ty bằng những chất liệu gì ?Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà biển công ty có các chất liệu khác nhau: biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn, biển mica hay loại đơn giản nhất là biển fomex… Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu tốt, thiết kế đẹp và giá thành cạnh tranh vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn QUANGCAOLIVINA.COM   là đơn vị thi công mẫu biển công ty đẹp .Biển công ty có kích thước phổ biến thế nào? Thông thường biển công ty có kích thước : 25*35cm, 30*40cm , 35*45cm. Những tấm biển công ty lớn, chúng tôi nhận đặt theo yêu cầu. Biển công ty sản xuất trong thời gian nào? Đối với biển công ty mica, sau khi duyệt maket 2 ngày quý khách có thể nhận thành phẩm. Với những biển đồng, inox, ...biển phức tạp sau 3 đến 7 ngày chúng tôi tiến hành lắp đặt.






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Với rất nhiều biển công ty,  mẫu biển công ty đẹp, cùng đội ngũ thợ làm biển quảng cáo lành nghề, giàu kinh nghiệm, sự tận tình, chu đáo trong phục vụ. Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Để có mức giábiển công ty giá rẻ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét