Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Biển công ty bằng mica 1

Những biển hiệu công ty thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh với khách hàng cũng như gây được sự chú ý của mọi người , góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận, đây chính lý do tại sao các biển hiệu công ty gây được sự chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm.
Biển công ty bằng mica hiện nay được các doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng rất nhiều. Mica là một trong những vật liệu quan trọng nhất của ngành quảng cáo. Đó là một chất liệu được sản xuất chủ yếu bằng nhựa cao cấp, cứng, bề mặt bóng, mịn, màu sắc đa dạng, có nhiều loại dày mỏng khác nhau, dễ dàng gia công. Với những tấm biển công ty bằng mica luôn có tính thẩm mỹ, độ bền cao.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm







Biển công ty đẹp và sang trọng sản xuất tại QUANGCAOLIVINA.COM  chúng tôi luôn lựa chọn mica Đài Loan cho những tấm biển của mìnhBiển công ty bằng mica có nhiều màu sắc khác nhau, biển công ty có thể làm trên mica trong hoặc mica màu quý khách có thể lên ý tưởng, đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm biển công ty bằng mica màu sắc đẹp nhất, phù hợp doanh nghiệp. Thông thường làm biển công ty bằng mica có độ dày từ 2mm ,3mm ,5mm trở lên, như vậy sẽ đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ.







LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét