Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Phân biệt giữa biển hộp đèn bằng bạt và biển hộp đèn mica

Biển quảng cáo hộp đèn  là một trong những loại biển gây được sự chú ý nhất với nhiều kiểu dáng phong phú, sử dụng đa dạng được dùng chủ yếu để quảng cáo vào ban đêm. Biển quảng cáo hộp đèn là biển sử dụng đèn phía trong rất hiệu quả khi đêm xuống.
Khi nào thì bạn cần sử dụng biển quảng cáo hộp đèn? Nếu bạn kinh doanh ngay cả trong buổi tối và đặc biệt là về đêm, bạn nên làm biển quảng cáo hộp đèn. Lúc này nó đặc biệt hiệu quả do có thể phát huy tối đa công năng. Nhà nghỉ, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, cửa hiệu thời trang… là những nơi thường xuyên sử dụng biển hộp đèn nhất.






















https://livina.shop/hop-den-sieu-mong

Biển quảng cáo hộp đèn sau nhiều năm phát triển nay đã thêm nhiều hình thức mới hiện đại hơn, sang trọng hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm biển quảng cáo hộp đèn QUANGCAOLIVINA đã sớm đưa ra các hình thức sản xuất mới để đáp ứng đa dạng thị hiếu và kinh phí của khách hàng.
Ngày nay có nhiều chất liệu mới xuất hiện và biển quảng cáo hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới. Nhưng biển quảng cáo hộp đèn đơn giản nhất, và cũng có thể nói là phổ biến nhất là: biển hộp đèn bằng bạt và biển hộp đèn mica. Vậy giữa 2 loại biển này có gì khác nhauTrong bài viết nàyQUANGCAOLIVINA sẽ phân biệt giữa biển hộp đèn bằng bạt và biển hộp đèn mica.



https://livina.shop/hop-den-sieu-mong

Hộp đèn bằng bạt: Nội dung quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex, nó được căng 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn huỳnh quang (đèn tuýp, neon). Quy cách Biển hộp đèn:khung thép hộp 20 x 20 x 1,2 hoặc tùy thuộc vào kích thước của bảng hiệu để sử dụng vật tư phù hợp. Bóng đèn tuyp ống Philip, nhôm lót xung quanh hoặc sử dụng nhôm định hình…Vào thời điểm ban ngày, hộpđèn bằng bạt cũng đóng vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Kích thước của hộp đèn bằng bạt  cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.

            
Biển hộp đèn mica :Độ dày siêu mỏng chỉ từ 8-25mm, dễ dàng lắp đặt và thay thế hình ảnh. Nguồn đèn led siêu sáng, bền bỉ và tiết kiệm điện cao. Biển hộp đèn mica kích thước phù hợp, có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, biển hộp đèn mica có thể kết hợp đèn led, gắn bộ vi cảm biến và tạo hiệu ứng đặc biệt.Hiện nay biển hộp đèn mica có 3 hình thức chính:Hộp đèn siêu mỏng hiệu ứng, hộp đèn siêu mỏng cảm biến, hộp đèn siêu mỏng kết hợp led quảng cáo.
Tại sao bạn nên làm biển hộp đèn tại công ty chúng tôi? Chất lượng sản phẩm biển quảng cáo hộp đèn luôn đặt lên hàng đầu, giá cả cạnh tranh, tiến độ chính xác và trên hết là một dịch vụ, một thái độ phục vụ tận tâm của chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy gọi chúng tôi ngay lúc này và cho chúng tôi có cơ hội để xác nhận với bạn những lý do đó.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét