Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Phân biệt giữa biển chữ Nhôm kích thước lớn và chữ Mica kích thước lớn

Biển chữ nổi là loại biển quảng cáo sang trọng và bắt mắt, hiệu quả quảng cáo cao; đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các công ty, doanh nghiệp.
Biển chữ nổi hoặc biển quảng cáo chữ nổi với những đặc tính đẹp, sang trọng, nổi bật và vô cùng bắt mắt đã và đang là ưu tiên lựa chọn của hầu hết các cá nhân hoặc doanh nghiệp hiện nay.
 Những biển chữ nổi là một loại biển quảng cáo thông dụng ngày nay và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như logo, slogan, tên hiệu...VV





Chất liệu để làm biển chữ nổi cũng có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất thì có 5 chất liệu chính gồm mica, aluminum, tole, đồng và inox. Những chất liệu này có những ưu và khuyết điểm khác nhau nên các bạn cần biết rõ để có thể lựa chọn cho mình một phương án tối ưu nhất. Trong bài viết này QUANGCAOLIVINA  sẽ phân biệt giữa biển chữ Nhôm kích thước lớn và chữ Mica kích thước lớn để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn.
Biển chữ nổi bằng mica: Mica là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong hoạt động làm biển quảng cáo. Vậy biển quảng cáo ốp chữ mica là gì? Vì sao nên làm biển quảng cáo chữ nổi mica?











Về kết cấubiển chữ nổi mica không khác biệt nhiều với các loại biển quảng cáo ốp chữ nổi 3D khác: hình thành dựa trên sự kết hợp giữa phần nền biển bằng nhiều chất liệu như nhôm alu, nhựa mica, đồng, formex, inox, tôn sơn tĩnh điện, … với hệ thống chữ nổi mica chống nước cao cấp.
Ưu điểm biển chữ nổi mica:  Bảng biển quảng cáo chữ nổi mica có trọng lượng siêu mỏng, nhẹ, thuận tiện cho công tác gia công, lắp đặt lưu động trong nhà và ngoài trời.  Kích thước không hạn chế, nhiều mẫu thiết kế làm biển quảng cáo ốp chữ mica độc đáoCó nhiều màu sắc nhất nên dễ lựa chọn hoặc tìm được màu phù hợp yêu cầuCó thể kết hợp với các giải pháp chiếu sáng khác nhau như đèn neon, đèn led, giá thành thấp.


http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/

Nhược điểm biển chữ nổi micaKhông bền với môi trường, nhất là với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Dễ bị phai màu, bạc màu nên tính thẩm mỹ bị suy giảm trong thời gian ngắn. Khi gắn chữ lên các bề mặt thì dễ bị rụng, gãy do thời tiết.
Cách dùng tốt nhất Nên dùng mica khi làm các biển quảng cáo mà vị trí treo ở trong nhà như phòng ban, quẩy lễ tân. Không nên dùng chất liệu mica để làm các biển ngoài trời vì như vậy sẽ làm giảm độ bền của biển.
Biển chữ nổi bằng aluminum: Nhôm aluminum là một loại hợp kim nhôm công nghiệp. Do những đặc tính nổi bật của mình nên nhôm alu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động xây dựng nói chung và làm biển quảng cáo nói chung.


Ưu điểm biển chữ nổi bằng aluminum: Có trọng lượng nhẹ, dễ uốn cong hay xẻ rãnh do đó dễ gia công và lắp đặt. Chống ăn mòn, oxy hóa cao nên chống chọi tốt với nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Màu sắc của nhôm alu phong phú hơn tole. Nhôm alu có về mặt phẳng, sáng bóng.
Nhược điểm biển chữ nổi bằng aluminum: Những biển quảng cáo bằng alu sau khi cắt, gọt, gia công thì chỉ sử dụng được cho một bản thiết kế nhất định. Những chữ nổi alu thường được gắn liền thành kết cấu với một mặt bằng nên không dễ tháo rời. Do đó không thể tận dụng khi di chuyển sang nơi khác.
Nếu các bạn có nhu cầu làm biển chữ nổi thì có thể liên hệ với QUANGCAOLIVINA để có thể được tư vấn một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét