Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Ưu điểm của kệ mica, kệ tờ rơi

Kệ để tờ rơi được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau trong đó mica là một trong những vật liệu cơ bản. Vậy kệ mica để tờ rơi có những đặc điểm gì? Vì sao nên chọn sử dụng kệ để tờ rơibằng vật liệu mica hơn những dạng vật liệu khác.
Trên thị trường hiện nay, kệ để tờ rơi có thể được sản xuất từ vật liệu mica, kim loại, nhựa…Mỗi loại chất liệu có những ưu nhược điểm riêng tuy nhiên mica là vật liệu chiếm nhiều ưu điểm nhất do đó mà loại kệ này ngày càng phổ biếnƯu điểm của kệ mica, kệ tờ rơi đó chính là lý do để chọn lựa sử kệ mica để tờ rơiƯu điểm của kệ mica, kệ tờ rơi vượt trội hẳn so với những kệ đựng tờ rơi làm từ những chất liệu khác.






http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Thứ nhất, kệ mica, kệ tờ rơi được làm từ mica Đài Loan, chất liệu tốt nhất trong các loại mica hiện nay, do vậy kệ mica, kệ tờ rơi có đặc tính rất cần thiết để đựng tờ rơi đó là sáng bóng, trong suốt, xuyên thấu, có thể thấy rõ thông tin sản phẩm xuyên qua kệ mica. Đây là một đặc tính rất cần cho một chiếc kệ mica, kệ tờ rơi.
Thứ hai, kệ mica, kệ tờ rơi  được thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng, thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Bạn có thể đặt tên thương hiệu, tên và logo của công ty ở phía dưới kệ mica, kệ tờ rơi  để quảng bá thương hiệu của công ty mình. Dùng chất keo trong chuyên dụng dành cho mica, kệ mica, kệ tờ rơi được thiết kế nhiều kiểu đẹp, tinh tế và cao cấp phục vụ tốt nhu cầu quảng cáo cho khách hàng.
Thứ ba, kệ mica, kệ tờ rơi  giá cả tốt, rất cạnh tranh. Với những sản phẩm kệ đựng tờ rơi được làm từ những vật liệu khác, giá sẽ cao hơn rất nhiều so với kệ mica, kệ tờ rơi, đặc biệt giảm giá đối với những khách hàng có đơn đặt hàng số lượng lớn.
Thứ tư: Độ bền. Không có một sản phẩm kệ đựng tờ rơi nào có nhiều tính năng vượt trội mà lại có độ bền tốt bằng kệ mica, kệ tờ rơi. Bạn không phải nâng niu chúng vì kệ mica rất bền, hạn chế nhược điểm của những chất liệu khác đó là chịu lực va chạm tốt. Kệ mica, kệ tờ rơi có khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến những nơi xa như đến các điểm bán hàng lẻ,..VV









http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Vậy công ty, cửa hàng, showroom của bạn đã có kệ mica, kệ tờ rơi chưa? 


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét