Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Kệ mica ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo

Hiện nay kệ mica được sử dụng rất phổ biến. Kệ mica ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáonhư thế nào? Trong bài viết này QUANGCAOLIVINA xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm kệ mica và những ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo.
Kệ mica là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất từ mica nổi bật, sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau hiện nay. Kệ mica được ứng dụng theo từng loại hình và công năng khác nhau sẽ có những tên gọi riêng. Kệ mica ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo như: kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica trưng bày, kệ mica menu, kệ trưng bày đồ dùng, mỹ phẩm, sản phẩm:…vv Kệ mica được thiết kế đa dạng mẫu mã, phục vụ theo từng trường hợp sử dụng khác nhau mà có những ưu tiên riêng.








http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Kệ menu mica: Là loại kệ dùng để trình bày menu, thông tin đến khách hàng, dùng trong nhà hàng, các sự kiện, quán xá…Kệ menu cung cấp thông tin với nhiều dạng cỡ khác nhau từ đó mà kích thước kệ cũng theo kích thước khổ giấy. Kệ menu mica được thiết kế dạng kệ menu chữ T, kệ menu chữ Z, kệ menu chân tam giác…đa dạng kiểu cho quý khách hàng lựa chọn, kết hợp thêm màu sắc hiện đại.
Kệ tờ rơi mica: Kệ tờ rơi là sản phẩm dùng để đựng tờ rơi, cung cấp thông tin đến với quý khách hàng. Kệ tờ rơi thường thiết kế theo các ngăn tầng, kích thước theo khổ giấy sử dụng để tiện sắp xếp, cung cấp tờ rơi đến quý khách hàng. Kệ tờ rơi có dạng để bàn hoặc treo tường, đều chia ngăn tầng, đảm bảo việc phân phát nhiều loại tờ rơi khác nhau. Kệ cũng có nhiều màu chọn lựa.



Kệ trưng bày đồ dùng, mỹ phẩm, sản phẩm: Loại kệ này được thiết kế gia công theo mẫu mã đa dạng dùng để trưng bày các đồ dùng, mỹ phẩm, sản phẩm khác nhau theo yêu cầu sử dụng. Có loại kệ dùng đựng bút, sách vở, văn phòng phẩm hay kệ nhiều ngăn đựng mỹ phẩm, trưng bày cung cấp đến khách hàng, kệ trưng bày sản phẩm công nghệ hiện đại…Tùy theo từng loại sản phẩm mà người dùng chọn thiết kế kệ trưng bày phù hợp với kích thước, màu sắc, độ dày mỏng phù hợp.  Mica là vật tư dễ gia công nên việc sản xuất, chế tác kệ rất dễ dàng.







Đây là những loại kệ mica với ứng dụng cơ bản, phổ biến hiện nay trên thị trường. Ngoài những loại kệ trên, kệ mica còn được ứng dụng theo mỗi trường hợp khác nhau mà quý khách hàng mong muốn. Quý khách có thể tham khảo các mẫu kệ mica đẹp, chất lượng, màu sắc tại QUANGCAOLIVINA  hoặc đặt hàng gia công kệ mica theo yêu cầu đều được chúng tôi cung cấp nhanh chóng, giá thành rẻ, an tâm chất lượng cao. Chúng tôi nhận thiết các mẫu kệ: kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica trưng bày, kệ mica menu, kệ trưng bày đồ dùng, mỹ phẩm, sản phẩm,… theo mọi yêu cầu. Rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt nhất đến quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét