Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Kệ mica để tờ rơi

Sử dụng kệ mica để tờ rơi hiện nay được nhiều người lựa chọn để triển khai hình thức quảng cáo bằng tờ rơi. Kệ mica để tờ rơi với nhiều mẫu kệ riêng vừa có công năng đựng tờ rơi lại có thể tăng thêm thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho các không gian đặt kệ. Trong số các chất liệu được ưa chuộng làm kệ tờ rơi hiện nay có mica. Các sản phẩm kệ mica để tờ rơi  đa dạng kích thước, giúp người dùng chọn lựa sử dụng đáp ứng trong các trường hợp khác nhau.









http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Mica là loại vật liệu có đặc điểm nổi bật về cả độ bền và thẩm mỹ, đáp ứng được tiêu chí sử dụng kệ tờ rơi về cả công năng và nét đẹp. Từ khả năng chịu lực đến không dẫn điện/nhiệt hay trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển giúp mica bền lâu và an toàn sử dụng. Đến bề mặt mịn, phẳng và trong suốt, nhiều màu sắc riêng biệt giúp mica có nhiều mẫu mã đa dạng. Tấm mica nhiều kích thước khác nhau, được sản xuất để tạo nên nhiều sản phẩm riêng. Trong đó, ứng dụng kệ mica để tờ rơi đa dạng kích thước theo khổ giấy của tờ rơi, giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.
Kệ mica để tờ rơi bằng mica bền, đẹp, nhiều màu và kích thước, mẫu mã riêng với các khổ: Kệ mica để tờ rơi A4, kệ mica để tờ rơi A5, kệ mica để tờ rơi A6,...khác nhau. Kích thước kệ mica để tờ rơi được xác định dựa vào khổ giấy, để sắp đặt thoải mái và không quá rộng cũng như quá hẹp so với tờ rơi. Các loại tờ rơi được thiết kế đa dạng vì thế khi sử dụng kệ đựng cũng đòi hỏi kích thước phù hợp để trưng bày được tốt hơn.



http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Nhờ đặc điểm mềm giòn, nhiều màu dễ chế tác nên khi gia công kệ mica để tờ rơi có được nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, ngoài kích thước chính, những người thợ có thể thiết kế thành nhiều ngăn, nhiều tầng với kích thước nhỏ hơn, giúp người dùng có được nhiều khu vực sử dụng hơn. Ví dụ như: kệ tờ rơi A4 có ba ngăn trong đó ngăn lớn là dành đựng tờ rơi khổ A4, hai ngăn kệ nhỏ kích thước A5, dành đựng tờ rơi khổ A5...vv


Nếu quý vị cần tham khảo các mẫu: Kệ mica để tờ rơi A4, kệ mica để tờ rơi A5, kệ mica để tờ rơi A6, kệ tờ rơi A4 có ba ngăn trong đó ngăn lớn là dành đựng tờ rơi khổ A4, hai ngăn kệ nhỏ kích thước A5, dành đựng tờ rơi khổ A5...vv  vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA. Chúng tôi chuyên cung cấp kệ mica để tờ rơi đẹp, đa dạng mẫu mã, phù hợp theo yêu cầu sử dụng của quý vị. Bên cạnh các mẫu có sẵn, quý khách có thể lựa chọn và cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo của chúng tôi tạo nên những mẫu kệ mica để tờ rơi theo yêu cầu riêng.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét