Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Kệ menu mica để bàn

Kệ menu mica để bàn hiện được dùng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn hiện nay. Với ưu điểm bóng đẹp, tiện dụng, dễ dàng thay đổi nội dung. Kệ menu mica để bàn là loại hình rất được ưa chuộng hiện nay dần thay thế cho menu bằng giấy. Chúng ta rất dễ có thể bắt gặp kệ menu mica để bàn  như: Menu 2 kệ tờ tờ rơi nhà hàng, kệ mica đựng menu cho quán café, nhà hàng, …vv
Kệ menu mica để bàn được thiết kế với nhiều hình thức khác nhau trong đó kệ menu mica chữ T và kệ menu mica chân rút tam giác là lựa chọn đơn giản và dễ dùng được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Kệ menu mica để bàn được sản xuất với độ bền cao, tính cân đối và vững chắc.


                    
   





http://quangcaolivina.com.vn/tin-tuc-livina/ke-mica-menu-nhieu-kich-thuoc.html
Kệ menu mica để bàn cân đối và vững chắc. Điều khiến nhiều người chọn lựa kệ menu mica để bàn chính nhờ sự cân đối và vững chắc của thiết kế này. Khi đặt trên bàn, kệ menu mica để bàn cân đối và cân bằng, đặt chắc chắn không lo bị gập gềnh cập kênh. Bạn có thể thấy những mẫu kệ menu mica để bàn đều gọn gàng, sắp đặt dễ dàng trên mặt phẳng bàn, ghế...của nhà hàng, quán xán nơi thường sử dụng menu phổ biến.



Đặc điểm của mica về độ bền, khả năng chịu lực và nhẹ giúp kệ menu mica để bàn an toàn và chắc chắn hơn. Khi đặt trên bàn, có thể kệ sẽ bị ngả, đổ nhưng vẫn khá an toàn, không bị vỡ ngay tức thì do va chạm giống như thủy tinh, nếu lực quá mạnh chỉ bị nứt vì thế mà tình hình cải thiện được nhiều, không gây thương tích cho khách hàng. Đồng thời trọng lượng nhẹ của kệ, khách hàng có thể cầm và xem xét thông tin đơn giản, không khó khăn.



Bên cạnh đó, đặc điểm về bề mặt phẳng mịn cùng độ trong suốt của kệ menu mica để bàn giúp khách hàng tiếp cận với thông tin trên menu dễ dàng, nổi bật menu của bạn, thu hút khách hàng xem và chọn lựa, tạo được dấu ấn riêng. Qúy khách có thể lựa chọn dán hoặc in trực tiếp trên menu mica sẽ thêm phần nổi bật và thu hút độc đáo hơn nhiều. Từ đó mà kệ menu mica để bàn hiện được nhiều người chọn lựa sử dụng, đặc biệt trong các quán xá, nhà hàng.
http://quangcaolivina.com.vn/tin-tuc-livina/ke-mica-menu-nhieu-kich-thuoc.html

Kệ menu mica để bàn đa dạng thiết kế. Với đặc điểm riêng của kệ menu mica để bàn là dễ thiết kế, nên người mua có thể chọn nhiều mẫu menu mica khác nhau, theo kích thước, độ dày mỏng, thiết kế màu sắc riêng biệt để tạo nét đẹp mới, thu hút khách hàng quan tâm và gọi thực đơn. Menu mica chữ T có kích thước thường theo khổ giấy từ kệ menu mica để bàn A4, A5, A3...phù hợp theo yêu cầu khác nhau của người dùng. Hầu hết kệ menu mica để bàn có phần thân làm bằng mica trong suốt để khách hàng dễ đọc và tham khảo thông tin, phần đế có thể theo nhiều màu sắc khác nhau.
Quý vị có thể tham khảo những mẫu kệ menu mica để bàn tại 
QUANGCAOLIVINA để chọn mua phù hợp với không gian và đặt hàng yêu cầu thiết kế riêng, sở hữu chiếc kệ nổi bật, như ý muốn, vững chắc khi sắp đặt trên bàn, ghế...vv


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét