Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Kệ chữ L gắn số bàn quán café

Loại hình kinh doanh đồ uống, giải khát thực sự là một lĩnh vực vô cùng hấp dẫn. Không phải người trong nghề bạn cũng có thể nhận thấy rằng đây là lĩnh vực có tập khách hàng tiềm năng vô cùng lớn, lợi nhuận cao. Nhưng vẫn có nhiều người đã gặp phải thất bại, thậm chí là thất bại khiến họ không thể gượng lên trong lĩnh vực này. Tại sao lại như vậy? Vậy mở quán café cần chuẩn bị những gì?
Trong thời gian thi công, bạn nên xác định các vật dụng như: Ly, tách, dụng cụ pha chế, chén, dĩa, cà phê, nước ngọt, thức ăn, đồ uống… lên một danh sách những gì nên mua và phải mua, sau đó tìm đơn vị cung cấp giá mềm và lâu dài cho bạn. Và không thể thiếu được đó là kệ chữ L gắn số bàn quán café.


http://quangcaolivina.com.vn/tim-kiem.html?query=s%E1%BB%91+b%C3%A0n&type=products

Kệ chữ L gắn số bàn quán café là kệ order khá quen thuộc tại bất kỳ quán café nào. Thay bằng những tờ giấy ghi tay, kệ chữ L gắn số bàn quán café thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như tiện dụng, tiết kiệm thời gian cho nhân viên.







Kệ chữ L gắn số bàn quán café  khá đa dạng về mẫu mã , có thể uốn thẳng hoặc uốn hơi nghiêng để dễ dàng nhìn thấy nội dung. Kệ chữ L gắn số bàn quán café  dễ gia công tạo hình nhờ công nghệ cắt khắc laser bằng máy cắt laser, cnc. Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm theo thiết kế riêng hoặc ý thích đều được.  Kích thước của kệ chữ L gắn số bàn quán cafécũng có nhiều kích thước khác nhau tuy nhiên điểm chung đều nhỏ gọn, tiện dụng để có thể đặt trên bàn ăn mà không chiếm nhiều diện tích, cũng như không gây cản trở đến việc dọn dẹp, bày đồ ăn, đồ uống, cũng như hoạt động ăn uống của khách hàng. Chúng tôi thường tư vấn khách hàng lựa chọn kệ chữ L gắn số bàn quán café với kích thước: 6*6cm, 6*10cm, 6*12cm,…vv



Kệ chữ L gắn số bàn quán café được làm từ chất liệu gì? Kệ chữ L gắn số bàn quán caféđược làm từ 2 chất liệu chủ yếu là mica và inox. Trên mặt của kệ chữ L gắn số bàn quán café  được in ấn chữ số trực tiếp và có thể in thêm tên của nhà hàng, quán ăn, hoặc thông tin số điện thoại liên lạc tùy vào thiết kế khác nhau hoặc cũng có thể kẹp tờ rơi in ấn số thứ tự, hình ảnh liên quan đến nhà hàng, quán café  bên trong, hoặc có thể cắt số nổi gắn trực tiếp lên bề mặt mica… Kệ chữ L gắn số bàn quán café bằng mica có khá nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn có thể mica trong hoặc mica màu xanh lá cây, xanh cửu long, xanh coban, hồng trắng sữa,vàng, tím, đỏ, đen,…vv
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp kệ menu cho quán café, kệ menu quảng cáoMọi nhu cầu kệ chữ L gắn số bàn quán café, kệ menu cho quán café, kệ menu quảng cáo vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét