Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

In bạt rẻ tại xưởng quảng cáo Livina









Vậy tại sao in bạt hiflex  lại được ưa chuộng và lựa chọn nhiều như vậy? Đầu tiên phải kể đến là giá rẻ, dễ dàng vận chuyển, tiện lợi khi di chuyển. Tiếp đó thời gian in bạt hiflex nhanh, quý khách hoàn có thể chờ lấy ngay mà không phải chờ đợi lâu.  In bạt hiflex được làm từ chất liệu nhựa PVC, các sợi nhựa được liên kết với nhau tạo độ co giãn tốt, ít bị tác động bởi các yếu tố từ mội trường như nắng, gió, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời. Chất liệu in bạt hiflex chuyên nghiệp có độ bền cao hơn hầu hết những chất liệu khác với độ bám mực tốt. Nên hình ảnh đẹp và lâu phai, có thể dùng ngoài trời.






Qúy khách đang cần in bạt lấy gấp? In bạt rẻ ở đâu? In bạt rẻ tại xưởng quảng cáo Livina.Chúng tôi là địa chỉ chuyên nhận in bạt giá rẻin decalin bạt quảng cáo khổ lớn với những máy móc hiện đại cho bạn những sản phẩm đẹp và chân thực nhất.
In bạt rẻ tại xưởng quảng cáo Livina với công nghệ in kỹ thuật số rõ nét trên nhiều chất liệu khác nhau. Hệ thống máy in được trang bị hết sức hiện đại, sẽ cho ra những bản in cực kỳ sắc nét, độ bền cao. In bạt rẻ tại xưởng quảng cáo Livina  có đội ngũ chuyên môn kỹ thuật cao, trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách tối ưu được chi phí quảng cáo của mình. Đặc biệt, quý khách có thể tự do sáng tạo, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp những ý tưởng của các bạn thành sản phẩm bạt hiflex của riêng mình. In bạt rẻ tại xưởng quảng cáo Livina với số lượng lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo phục vụ nhu cầu cho quý khách một cách tốt nhất. Đặc biệt khi in với số lượng lớn quý khách sẽ được giảm giá thêm.



http://quangcaolivina.com.vn/in-an/

Trước khi in quý khách vui lòng cần nói rõ yêu cầu là để làm bảng hiệu, để xỏ que hay cắt sát mép. Tức là nói rõ mục đích bản in để  chúng tôi có thể tư vấn cụ thể, tránh mất tiền in lại. Đồng thời cũng yêu cầu rõ việc gia công sau in như: dán biên, xỏ que 2 đầu, đóng khoen xỏ dây v…v.
In bạt rẻ tại xưởng quảng cáo Livina chúng tôi luôn đề cao sự tín nhiệm của khách hàng thông qua sự ủng hộ của các bạn trong suốt những năm qua do đó chúng tôi luôn có những sự hỗ trợ tốt nhất dành cho khách như: thiết kế miễn phí, giao hàng tận nơi phù hợp với phương châm in hiflex giá rẻ mà các bạn mong muốn.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét